ปัญญาหากจากรับซ่อมที่ศูนย์บริการSamsung(SamsungTabS)

เรื่องด้วยว่า กระผมนำเครื่องTabS ของซัมซุงเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการพระราม2วันที่ 3 มกราคม 2558 ตอนแรกพนักงานแจ้งไว้ว่าจะได้รับเครื่องประมาณ 3 - 5 วันแต่พอเวลาผ่านไป 5 วันแล้วก็ยังไม่มีพนักใดผู้ใดติดต่อกลับมาเลย ผมจึงตัดสินใจโทรไป Call center  เค้าก็สอบถามข้อมูลปกติ พบว่าข้อมูลในระบบยังไม่มี ผมนี่คือนั่งช๊อคไปสักพักเลยครับ คือตอนที่ไปส่งซ่อมก็มีการกรอกข้อมูลสำเนาบัตรประชาชนอะไรเป็นที่เรียบร้อย แต่ปรากฎว่าไม่พบข้อมูล พบนั่งสงสัยกับตัวเองว่านี่คือบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆหรือเปล่าที่ไม่เก็บข้อมูลลูกค้าและละลยแบบนี้? แต่ก็ไม่ได้อะไร พอเวลาผ่านไปประมาณวันที่ 12 มกราคม 2558 ผมจึงโทรเข้า Call center ใหม่ พนักงานแจ้งว่าจะให้ช่างโทรกลับมาภายในวันนี้ โดยใช้คำว่า อีกสักครู่จะให้พนักงานติดต่อกลับไป ผลสรุปก็คือไม่มีใครติดต่อกลับมาซักคน จนถึงวันนี้ วันที่ 17 มกราคม 2558 ก็ยังไม่ได้ใช้เครื่อง และก็ยังไม่มีใครที่ทำงานภายในองค์กร Samsung ติดต่อกลับมาหาผมซักคน จึงอยากสอบถามเพื่อนๆพี่ๆดังนี้ ถ้าหากผมร้องเรียนผมสามารร้องเรียนได้ที่ไหน และจะทำอย่างไรเพื่อกระตุ้นให้ทางบริษัทเร่งมือและไม่ปล่อยให้เวลามันผ่านไปนานเช่นนี้ ขอความกรุณาจากเพื่อนๆพี่ๆด้วยนะครับ พอดีผมจำเป็นต้องใช้จริงๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมันก็สร้างความเสียหายให้แก่ลูกค้าเช่นกัน ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ ขอขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่