คือไปใช้บริการโลตัส เอ็กเพลส แล้วจะซื้อของมันมีป้ายโปรโมชั่นติดอยู่แล้วเราก็เลยซื้อตามโปร แต่พอไปคิดตังค์กลับเป็นราคาเต็ม ถามพนักงานก็ทำหน้าหงุดหงิดแล้วบอกว่าเดี๋ยวเดินไปดูป้ายให้ แล้วมาบอกว่าโปรมันหมดแล้ว สิ่งแรกที่คิดได้คือโปรไมดทำไมไม่เอาออก(แต่เรายังไม่ได้พูดออกไป) พนักงานถามเราว่าจะเอาไหมมันเป็นโปรซื้อคู่เราเลยเอาแค่อันเดียว หน้าพนักงานแบบเหมือนว่าทำไมเราไม่อ่านป้ายดี ๆ แต่สิ่งนี้มันหน้าที่ของพนักงานที่จะต้องตรวจตราไหมว่าโปรหมดควรเอาออกไม่ใช่ลูกค้าที่ควรดูหรือเอาออกเอง ที่อยากออกมาพูดคือมันหลายรอบมากครั้งนี้มันบวกกับการกระทำพนักงาน การแสดงออกต่างๆด้วย จะให้ไปเข้าสาขาอื่นก็ไม่ได้ทั้งอำเภอมีอยู่สาขาเดียวถ้าไปที่อื่นคือเดินทางไกลมากเลยนะ แล้วทั้งสาขาพนักงานหน้าตายมาก รู้ว่าคุณทำงานมันอาจจะเหนื่อยแต่งานของคุณมันคืองานบริการ เหนื่อยก็ต้องยอมรับสิไม่ใช่มาเหวี่ยงใส่คนอื่น
แจ้งบริการพนักงานโลตัส และการบริการ การทำงานยังไง
คือไปใช้บริการโลตัส เอ็กเพลส แล้วจะซื้อของมันมีป้ายโปรโมชั่นติดอยู่แล้วเราก็เลยซื้อตามโปร แต่พอไปคิดตังค์กลับเป็นราคาเต็ม ถามพนักงานก็ทำหน้าหงุดหงิดแล้วบอกว่าเดี๋ยวเดินไปดูป้ายให้ แล้วมาบอกว่าโปรมันหมดแล้ว สิ่งแรกที่คิดได้คือโปรไมดทำไมไม่เอาออก(แต่เรายังไม่ได้พูดออกไป) พนักงานถามเราว่าจะเอาไหมมันเป็นโปรซื้อคู่เราเลยเอาแค่อันเดียว หน้าพนักงานแบบเหมือนว่าทำไมเราไม่อ่านป้ายดี ๆ แต่สิ่งนี้มันหน้าที่ของพนักงานที่จะต้องตรวจตราไหมว่าโปรหมดควรเอาออกไม่ใช่ลูกค้าที่ควรดูหรือเอาออกเอง ที่อยากออกมาพูดคือมันหลายรอบมากครั้งนี้มันบวกกับการกระทำพนักงาน การแสดงออกต่างๆด้วย จะให้ไปเข้าสาขาอื่นก็ไม่ได้ทั้งอำเภอมีอยู่สาขาเดียวถ้าไปที่อื่นคือเดินทางไกลมากเลยนะ แล้วทั้งสาขาพนักงานหน้าตายมาก รู้ว่าคุณทำงานมันอาจจะเหนื่อยแต่งานของคุณมันคืองานบริการ เหนื่อยก็ต้องยอมรับสิไม่ใช่มาเหวี่ยงใส่คนอื่น