ได้รับใบแจ้งว่ามีการค้างค่าบริการจาก True mave h โดยหมายเลขนั้นไม่ใช่ของเรา

เราได้ใบแจ้งหนี้ว่าเราได้ค้างชำระเป็นเวลา 6เดือน ทางนั้นเลยระงับเบอร์นั้นไว้ก่อน แต่เบอร์นั้นมันไม่ใช่เบอร์เรา จำไม่ได้เลยว่าเคยเปิดเบอร์นั้น เราเลยโทรหาคลอเซ็นเตอร์ให้เช็คให้ เขายืนยันว่าเป็นชื่อเราลงทะเบียนจริงๆ เราบอกว่าไม่ยอมจ่าย เขาแนะนำให้เราไปแจ้งความเพื่อเอาใบแจ้งไปปิดที่ชอปทรูด้วยตัวเอง และเราไปถึงช๊อปน้องพนักงานถามเราว่าพี่เคยไปรับปากตอนพนง.โทรมาเสนอโปรอะไรไหม ทำให้เรานึกขึ้นได้ ว่าด้วยความเราเป็นพนง.เครือนี้ มีสายโทรว่า"มีสิทธิ์พิเศษในเครือพนง. สนใจไหม ใช้ฟรีสามเดือนไม่เสียค่าใช้จ่าย โปรมันค่อยข้างน่าสนใจ น้องพนง.ก็บอกว่าถ้าพี่ไม่ต่อแพ็คโปรนี้มันจะยกเลิกอัตโนมัติเอง ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดเลย" ตอนนั้นเราเลยตกลงไป เขาก็ส่งซิมมาให้นะ แต่เรายังไม่เคยปิดใช้ซิมนั้นเลย เพราะช่วงนั้นเรายุ่ง แล้วก็ลืมเลย จนเราทำซิมนั้นหายไปด้วยซ้ำ พอว่านี้เราสงสัยว่ามันเป็นเคสนั้น หรือเราแค่โดนสวมสิทธิ์จากมิสฉาชีพ แต่ถ้าเป็นเคสนั้นเราก็โดนหลอกเหมือนกันไหมอ่ะ ถ้าบอกเราว่าไม่ค่าใช้จ่ายแต่มีการเรียกเก็บบิลย้อนหลังอ่ะ เราส่งเรื่องไปละแต่ต้องรออีกเป็นอาทิตย์  เราเลยลองมาตั้งกระทู้ก่อนเพื่อมีใครช่วยเราวิเคาระห์ได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่