อยากทราบเรื่องการชำระบิลค่าอินเตอร์เน็ตของ Ais

พอดีว่าเราใช้อินเตอร์เน็ตรายเดือนของ Ais แล้วยังไม่ได้ชำระค่าบริการ จนโดนตัดสัญญาน เข้าแอพ My ais เช็คค่าบริการจากแอพในเบอร์มือถืออิ่นเพื่อที่จะชำระค่าบริการ แต่พอกดชำระบิลแล้วใส่เบอร์ไปมันขึ้นว่า "ไม่พบหมายเลขในระบบ หมายเลขที่คุณระบุ ไม่ใช่หมายเลขของ ais กรุณาตรวจสอบและระบุหมายเลขให้อิครั้ง " ทั้งที่เบอร์ก็กดเลขถูกแล้ว พยายามเข้าอยู่หลายวันก็ขึ้นแบบเดิม โทรไปคอลเซนเตอร์ ของ ais ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก พยายามโทรอยู่หลายวัน เอาเบอร์อื่นโทรก็แจ้งกลับมาให้หาเบอร์จากค่ายเอไอเอสติดต่อไป แล้วไม่มีเบอร์จะโทรไปได้ยังไง ทำให้ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อคุยได้อย่างสะดวกเลย เพราะเหมือนจะให้เลือกหัวข้อเรื่อง กดตามหมายเลขไปเรื่อยๆ ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อจะถามยอดค่าบริการ และสอบถามว่าต้องชำระเท่าไหร่ถึงจะเปิดสัญญาณมือถือได้ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ ais ค่ะ ใครจะพอมีวิธีหรือทราบว่าเหตุการ์ณที่เป็นอยู่เกิดจากอะไร แนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่