เมื่อไหร่เจ้าหน้าทึ่ AIS จะติดต่อกลับมาคะ ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ 

เนื่องจากวันนี้ตอนค่ำจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ และอยู่ยาวมากกว่า 1 ปี
จึงมีความประสงค์ที่จะ ขอเปลี่ยน การใช้บริการ แบบรายเดือน มาเป็นเติมเงิน
วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ shop AIS สาขา เซ็นทรัลพระราม 9
เวลาประมาณ 12:00 เพื่อดำเนินการ และชำระค่าใช้จ่ายที่ค้าง ทั้งหมด
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีผลทันที 
กลับมาบ้าน จนเย็นๆ 16:00-17:00 เข้าไปเช็ค ในapp My AIS ลองกดเมนู top up
เพื่อจะทำการเติมเงิน ระบบบอกว่า หมายเลขนี้ยังเป็น เบอร์แบบ post paid 
เลยพยายามติดต่อ call center และสอบถามเรื่องแพ็คเกจโรมมิ่งเพิ่มเติม

เลยรอเวลา เช็ควันรุ่งขึ้น เพื่อระบบ จะเริ่มและเปลี่ยนให้ใหม่ตอนต้นเดือน
วันที่ 1 (วันเดินทาง) โทรสอบถามกับทาง 1175 อีกครั้ง ให้ติดตาม เรื่องการขอเปลี่ยนสัญญาการใช้งาน
และกำชับให้โทรมาเร็วหน่อย เพราะต้องเดินทาง
จนได้รับข้อความ ระบุว่า จะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง

รอจนเลย เวลา 3 ชั่วโมง จึงติดต่อ 1175 อีกครั้ง ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อ กลับ
ช่วยเร่งให้หน่อย

จนตอนนี้ รอมา ร่วมๆ 5 ชั่วโมง และอยากรทราบว่า เจ้าหน้าที่จะปฏิบัติงานจนถึง กี่โมง ของวันนี้
เราจะได้รับการติดต่อกลับ ในขณะที่ยังอยู่ในไทยหรือไม่   ?
ถ้าหลังจากนี้เกิด ค่าใช้จ่ายของรอบบิลใหม่ เราต้องชำระอีกหรือไม่ ? 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่