สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อยู่ดีๆ สายการบินสีแดงก็แจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนเวลาของไฟลท์ที่จองไว้ จากเวลา 14.00 เป็นเวลา 23.15 น ซึ่งไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย
- อันนี้ผมก็งงว่าทำไมระบบถึงโยนผู้โดยสารไปไกลจัง ไฟลท์ใกล้เคียงคือ 16.40 น. น่าจะจัดไฟลท์นี้ให้ผู้โดยสาร แต่กลับโยนเค้าไป 23.15 น. ทำไมน้อ
ทางสายการบินส่งเมลมาแจ้งและให้เปลี่ยนไฟลท์ฟรี แต่ต้องห่างจากวันที่จอง 30 วัน ขอเลื่อนไปแล้วผ่านการคุยกับ ADA ก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าเลื่อนไม่ได้
- อันนี้เจ้าของกระทู้เข้าใจผิดครับ จริงๆคือสายการบินเขาให้เลือกวันเดินทางใหม่ที่ห่างไม่เกิน 30 วันนับจากวันเดินทางเดิม ก็คือเดินทางได้ตั้งแต่ 14 มีนาไปจนถึง 27 เมษาประมาณนั้น !!!!!! จขกท.รู้อะไรมั๊ยครับ นี่คือโอกาสดีนะ เพราะจขกท.สามารถเลื่อนบุ๊คกิ้งนี้ไปบินช่วงสงกรานต์ได้ฟรีเลย (ถ้าอยากบินช่วงสงกรานต์อ่ะนะ) ชี้เป้าให้แล้วน๊า
แล้วก็ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะผมจองผ่าน booking.com ทางสารการบินก็ให้ติดต่อผ่าน booking อีก ใครมีคอนแทคและประสบการณ์ที่จะติดต่อกับ booking.com รบกวนด้วยนะครับ
- อันนี้ถูกต้องแล้วนะครับ ใครซื้อผ่านเอเจ้นท์ไหนก็ต้องไปติดต่อขอรับบริการเอเจ้นท์นั้น จขกท.เลือกจองกับเอเจ้นท์ Booking.com ก็ต้องขอรับบริการจาก Booking.com สายการบินแอร์เอเชียเขาวางกฎแบบนี้ไว้นานแล้ว .. ถ้าอยากให้แอร์เอเชียบริการแนะนำว่ารอบหน้าจองตั๋วผ่านเว็บ/แอพแอร์เอเชียโดยตรงนะครับ เราจ่ายเงินเขาโดยตรงเขาก็จะบริการเราโดยตรงเช่นกัน
สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการแบบนี้ ว่าผมต้องจองใหม่เลยใช่ไหมครับ
- สามารถขอเลื่อนฟรีได้ 1 ครั้งครับ เลื่อนฟรีได้ทั้งไปและกลับ .. ไม่ต้องจองใหม่
แบบนี้ไม่ไหวเลย ผมจองตั๋วไปเที่ยวแล้ววางแผน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ต้องหาเที่ยวบินใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม แบบนี้สายการบินทำแย่มากๆ ผลักภาระของตัวเองมาให้ลูกค้า (ขอเดาว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีคนบินน้อย)
- ใจเย็นครับ คุณแค่เข้าใจผิดไปเอง เหตุการณ์ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้นหรอก สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก ใจเย็นนะ
- อันนี้ผมก็งงว่าทำไมระบบถึงโยนผู้โดยสารไปไกลจัง ไฟลท์ใกล้เคียงคือ 16.40 น. น่าจะจัดไฟลท์นี้ให้ผู้โดยสาร แต่กลับโยนเค้าไป 23.15 น. ทำไมน้อ
ทางสายการบินส่งเมลมาแจ้งและให้เปลี่ยนไฟลท์ฟรี แต่ต้องห่างจากวันที่จอง 30 วัน ขอเลื่อนไปแล้วผ่านการคุยกับ ADA ก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าเลื่อนไม่ได้
- อันนี้เจ้าของกระทู้เข้าใจผิดครับ จริงๆคือสายการบินเขาให้เลือกวันเดินทางใหม่ที่ห่างไม่เกิน 30 วันนับจากวันเดินทางเดิม ก็คือเดินทางได้ตั้งแต่ 14 มีนาไปจนถึง 27 เมษาประมาณนั้น !!!!!! จขกท.รู้อะไรมั๊ยครับ นี่คือโอกาสดีนะ เพราะจขกท.สามารถเลื่อนบุ๊คกิ้งนี้ไปบินช่วงสงกรานต์ได้ฟรีเลย (ถ้าอยากบินช่วงสงกรานต์อ่ะนะ) ชี้เป้าให้แล้วน๊า
แล้วก็ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะผมจองผ่าน booking.com ทางสารการบินก็ให้ติดต่อผ่าน booking อีก ใครมีคอนแทคและประสบการณ์ที่จะติดต่อกับ booking.com รบกวนด้วยนะครับ
- อันนี้ถูกต้องแล้วนะครับ ใครซื้อผ่านเอเจ้นท์ไหนก็ต้องไปติดต่อขอรับบริการเอเจ้นท์นั้น จขกท.เลือกจองกับเอเจ้นท์ Booking.com ก็ต้องขอรับบริการจาก Booking.com สายการบินแอร์เอเชียเขาวางกฎแบบนี้ไว้นานแล้ว .. ถ้าอยากให้แอร์เอเชียบริการแนะนำว่ารอบหน้าจองตั๋วผ่านเว็บ/แอพแอร์เอเชียโดยตรงนะครับ เราจ่ายเงินเขาโดยตรงเขาก็จะบริการเราโดยตรงเช่นกัน
สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการแบบนี้ ว่าผมต้องจองใหม่เลยใช่ไหมครับ
- สามารถขอเลื่อนฟรีได้ 1 ครั้งครับ เลื่อนฟรีได้ทั้งไปและกลับ .. ไม่ต้องจองใหม่
แบบนี้ไม่ไหวเลย ผมจองตั๋วไปเที่ยวแล้ววางแผน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ต้องหาเที่ยวบินใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม แบบนี้สายการบินทำแย่มากๆ ผลักภาระของตัวเองมาให้ลูกค้า (ขอเดาว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีคนบินน้อย)
- ใจเย็นครับ คุณแค่เข้าใจผิดไปเอง เหตุการณ์ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้นหรอก สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก ใจเย็นนะ
แสดงความคิดเห็น
โดนสายการบิน เลื่อนไฟลท์ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ช่วยหน่อยครับ
จากเวลา 14.00 เป็นเวลา 23.15 น ซึ่งไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย
ทางสายการบินส่งเมลมาแจ้งและให้เปลี่ยนไฟลท์ฟรี แต่ต้องห่างจากวันที่จอง 30 วัน ขอเลื่อนไปแล้วผ่านการคุยกับ ADA ก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าเลื่อนไม่ได้
แล้วก็ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะผมจองผ่าน booking.com ทางสารการบินก็ให้ติดต่อผ่าน booking อีก
ใครมีคอนแทคและประสบการณ์ที่จะติดต่อกับ booking.com รบกวนด้วยนะครับ
สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการแบบนี้ ว่าผมต้องจองใหม่เลยใช่ไหมครับ
แบบนี้ไม่ไหวเลย ผมจองตั๋วไปเที่ยวแล้ววางแผน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ต้องหาเที่ยวบินใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม
แบบนี้สายการบินทำแย่มากๆ ผลักภาระของตัวเองมาให้ลูกค้า (ขอเดาว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีคนบินน้อย)