โดนสายการบิน เลื่อนไฟลท์ ติดต่อใครก็ไม่ได้ ช่วยหน่อยครับ

อยู่ดีๆ สายการบินสีแดงก็แจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนเวลาของไฟลท์ที่จองไว้ 
จากเวลา 14.00 เป็นเวลา 23.15 น ซึ่งไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย

ทางสายการบินส่งเมลมาแจ้งและให้เปลี่ยนไฟลท์ฟรี แต่ต้องห่างจากวันที่จอง 30 วัน ขอเลื่อนไปแล้วผ่านการคุยกับ ADA ก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าเลื่อนไม่ได้




แล้วก็ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะผมจองผ่าน booking.com ทางสารการบินก็ให้ติดต่อผ่าน booking อีก


ใครมีคอนแทคและประสบการณ์ที่จะติดต่อกับ booking.com รบกวนด้วยนะครับ

สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการแบบนี้ ว่าผมต้องจองใหม่เลยใช่ไหมครับ

แบบนี้ไม่ไหวเลย ผมจองตั๋วไปเที่ยวแล้ววางแผน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ต้องหาเที่ยวบินใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม 

แบบนี้สายการบินทำแย่มากๆ ผลักภาระของตัวเองมาให้ลูกค้า (ขอเดาว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีคนบินน้อย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อยู่ดีๆ สายการบินสีแดงก็แจ้งมาว่ามีการเปลี่ยนเวลาของไฟลท์ที่จองไว้ จากเวลา 14.00 เป็นเวลา 23.15 น ซึ่งไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย
- อันนี้ผมก็งงว่าทำไมระบบถึงโยนผู้โดยสารไปไกลจัง ไฟลท์ใกล้เคียงคือ 16.40 น. น่าจะจัดไฟลท์นี้ให้ผู้โดยสาร แต่กลับโยนเค้าไป 23.15 น. ทำไมน้อ


ทางสายการบินส่งเมลมาแจ้งและให้เปลี่ยนไฟลท์ฟรี แต่ต้องห่างจากวันที่จอง 30 วัน ขอเลื่อนไปแล้วผ่านการคุยกับ ADA ก็ไม่รู้เรื่อง บอกว่าเลื่อนไม่ได้
- อันนี้เจ้าของกระทู้เข้าใจผิดครับ จริงๆคือสายการบินเขาให้เลือกวันเดินทางใหม่ที่ห่างไม่เกิน 30 วันนับจากวันเดินทางเดิม ก็คือเดินทางได้ตั้งแต่ 14 มีนาไปจนถึง 27 เมษาประมาณนั้น !!!!!! จขกท.รู้อะไรมั๊ยครับ นี่คือโอกาสดีนะ เพราะจขกท.สามารถเลื่อนบุ๊คกิ้งนี้ไปบินช่วงสงกรานต์ได้ฟรีเลย (ถ้าอยากบินช่วงสงกรานต์อ่ะนะ) ชี้เป้าให้แล้วน๊า


แล้วก็ตอนนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้เพราะผมจองผ่าน booking.com ทางสารการบินก็ให้ติดต่อผ่าน booking อีก ใครมีคอนแทคและประสบการณ์ที่จะติดต่อกับ booking.com รบกวนด้วยนะครับ
- อันนี้ถูกต้องแล้วนะครับ ใครซื้อผ่านเอเจ้นท์ไหนก็ต้องไปติดต่อขอรับบริการเอเจ้นท์นั้น จขกท.เลือกจองกับเอเจ้นท์ Booking.com ก็ต้องขอรับบริการจาก Booking.com สายการบินแอร์เอเชียเขาวางกฎแบบนี้ไว้นานแล้ว .. ถ้าอยากให้แอร์เอเชียบริการแนะนำว่ารอบหน้าจองตั๋วผ่านเว็บ/แอพแอร์เอเชียโดยตรงนะครับ เราจ่ายเงินเขาโดยตรงเขาก็จะบริการเราโดยตรงเช่นกัน


สอบถามเพื่อนๆที่เคยเจอประสบการแบบนี้ ว่าผมต้องจองใหม่เลยใช่ไหมครับ
- สามารถขอเลื่อนฟรีได้ 1 ครั้งครับ เลื่อนฟรีได้ทั้งไปและกลับ .. ไม่ต้องจองใหม่


แบบนี้ไม่ไหวเลย ผมจองตั๋วไปเที่ยวแล้ววางแผน จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ต้องหาเที่ยวบินใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม แบบนี้สายการบินทำแย่มากๆ ผลักภาระของตัวเองมาให้ลูกค้า (ขอเดาว่าเที่ยวบินดังกล่าวมีคนบินน้อย)
- ใจเย็นครับ คุณแค่เข้าใจผิดไปเอง เหตุการณ์ไม่ได้เลวร้ายอะไรขนาดนั้นหรอก สามารถแก้ไขได้ไม่ยาก ใจเย็นนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่