ปัญหาคือเราจองสายการบินภายในประเทศ แต่ถูกเลื่อนไฟล์ทแล้วเราไม่สะดวกในเวลาที่ถูกเลื่อน เราเลยกดยกเลิกแล้วซื้อตั๋วใหม่ เพราะเห็นเขียนว่ายกเลิกฟรีกรณีไม่สมัครใจ ซึ่งเราก็โทรไปแต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่คนไทยได้ เลยไม่ได้คุย
แต่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางแชท และมีเจ้าหน้าที่ต่างชาติโทรมาพยายามให้เรายกเลิกตัวที่เราขอแคนเซิลไป เพื่อจะได้ Submit การขอยกเลิกตั๋วเข้าไปใหม่ เนื่องจากที่ขอยกเลิกตั๋วและขอคืนเงินไปก่อนหน้านี้ทางสายการบินไม่ตอบกลับ
จากตอนแรกที่ขอคืนเงินไป 2 คน สักพักเหลือขอคืนเงินได้แค่ 1 คน (ดูจากสถานะที่แสดงในระหว่างที่ขอยกเลิก) จนตอนนี้เหมือนจะขอคืนเงินไม่ได้เลย งงกับขั้นตอนมาก สับสนมาก คุยแล้วคุยอีก ยกเลิกไป ยกเลิกมา ยกเลิกแล้ว ยกเลิกอีก ตามที่บอกแล้วก็ยังไม่ได้
พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่คนไทยหลายครั้งตามเบอร์ 027008666 แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนให้คุยเลย ต้องกดเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ตอนนี้เซ็งมาก เพราะคิดว่าเป็นเงินที่เราไม่ควรจะต้องเสียเพราะเราถูกเลื่อนไฟลท์ เพราะเราไว้ใจ trip.com มากเกินไป ก่อนหน้านี้เคยจองหลายครั้งไม่เคยมีปัญหาเลย ผิดหวังมาก
คิดว่าไปที่ออฟฟิศเลยน่าจะมีคนอยู่ใช่ไหมนะคะ แถวรัชดา พระราม 9
Trip.com คุยลำบากมาก ถูกทริปดอทคอมเลื่อนไฟล์ทแล้วขอยกเลิก+คืนเงิน แต่ งงกับขั้นตอนมาก ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
แต่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทางแชท และมีเจ้าหน้าที่ต่างชาติโทรมาพยายามให้เรายกเลิกตัวที่เราขอแคนเซิลไป เพื่อจะได้ Submit การขอยกเลิกตั๋วเข้าไปใหม่ เนื่องจากที่ขอยกเลิกตั๋วและขอคืนเงินไปก่อนหน้านี้ทางสายการบินไม่ตอบกลับ
จากตอนแรกที่ขอคืนเงินไป 2 คน สักพักเหลือขอคืนเงินได้แค่ 1 คน (ดูจากสถานะที่แสดงในระหว่างที่ขอยกเลิก) จนตอนนี้เหมือนจะขอคืนเงินไม่ได้เลย งงกับขั้นตอนมาก สับสนมาก คุยแล้วคุยอีก ยกเลิกไป ยกเลิกมา ยกเลิกแล้ว ยกเลิกอีก ตามที่บอกแล้วก็ยังไม่ได้
พยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่คนไทยหลายครั้งตามเบอร์ 027008666 แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนให้คุยเลย ต้องกดเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ตอนนี้เซ็งมาก เพราะคิดว่าเป็นเงินที่เราไม่ควรจะต้องเสียเพราะเราถูกเลื่อนไฟลท์ เพราะเราไว้ใจ trip.com มากเกินไป ก่อนหน้านี้เคยจองหลายครั้งไม่เคยมีปัญหาเลย ผิดหวังมาก
คิดว่าไปที่ออฟฟิศเลยน่าจะมีคนอยู่ใช่ไหมนะคะ แถวรัชดา พระราม 9