หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามความคืบหน้าการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ไม่ทราบว่าตอนนี้ดำเนินการถึงขั้นตอนไหนแล้วครับ วันนี้ Call Center โทรมา 10.00 น.
แต่กำลังขับรถอยู่ ไม่สะดวกคุย เลยกดเลื่อนให้ติดต่อกลับอีก 1 ชั่วโมง
จนตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกลับเลยครับ
หมายเลยผู้ใช้ 880xxx0076 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง
นัดช่าง AIS เรื่องย้ายอินเทอร์เน็ต Fibre จากคอนโดนึงไปอีกคอนโดนึง โดยเราได้ไปทำเรื่องนัดไว้กับทางศูนย์บริการวันที่ 3 ต.ค. เพื่อให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 10.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่ศูนย์แ
สมาชิกหมายเลข 9080089
ติดต่อ Call Center AIS ยากมาก โทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ส่งเมลผ่านมา 2 ชั่วโมงก็ยังนิ่ง ไม่มีโทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 9082651
ติดต่อ AIS Fibre ยากมาก
ผมต้องการสอบถามวิธีการติดต่อ AIS Fibre Call Center เกี่ยวกับการติดตั้ง Super Mesh WiFi Lite ครับ ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจใหม่ของ AIS Fibre ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2024 เพื่ออัปเกรดเป็น Super Mesh WiFi L
pongpongtalongpongy
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ใช้เน็ต AIS 5G หลุดโคตรบ่อยจนน่ารำคาญจริงๆครับ สงสัยสิ้นเดือนนี้ต้องไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปค่ายฟ้าดูแล้วครับ
ปี2568 ตั้งแต่ใช้ samsung s24 FE มานี้ ใช้เน็ต AIS 5g แบบรายเดือนไม่อั้นความเร็ว 20mbps เน็ตหลุดโคตรบ่อยจริงๆจนน่ารำคาญและหัวร้อนมากๆครับ แจ้งเข้าไปในแอป My AIS ก็เท่านั้นก็มีข้อความว่าวิศวกรรอการตรว
สมาชิกหมายเลข 6354128
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
ช่องทางติดต่อ AIS fibre ที่ไม่ใช่ 1175 มีไหม
ติดต่อทำเรื่องย้ายจุดติดตั้ง ไม่มีการติดต่อกลับลูกค้า โทรเข้า call center ก็บอกแต่ว่าจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ภาย1 ชั่วโมงบ้าง 3 ชั่วโมง บ้าง จนตอนนี้รอมา 2 วัน ระหว่าง2วันนี้ก็โทรหา c
สมาชิกหมายเลข 6141044
บริการ ais แย่ลง
ใครใช้ ais แล้วรู้สึกว่าการบริการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแย่ลงบ้าง โทรหา call center หว่าตะได้คุยก็ยากมาก แถมคุยแล้วโยนให้อีกฝ่ายแก้ แต่ไม่จบ ยอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทร โทรเข้าไปใหม่ก็เหมือนเดิม วนอยู่แบบนี้ รับป
สมาชิกหมายเลข 7087203
ตอนนี้ใช้ ais ถามคนที่ใช้ finn mobile บริการเป็นอย่างไรบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ ais ถามคนที่ใช้ finn mobile บริการเป็นอย่างไรบ้างครับ เรื่องสัญญาณ , มี call center มั้ย หรือว่าต้อง chat อย่างเดียว
gwynnog
สมัคร AIS prime video ใช้งานไม่ได้
สมัคร prime video รายปี แต่ดูไม่ได้ ตั้งแต่ 11 เมษายน แจ้งไปทาง Call Center แก้ไขไม่ได้ ไปที่ศุนย์บริการก็แก้ไขไม่ได้ อ้างนู้นอ้างนี้ เลยทำการยกเลิกไปและได้รับSMS ยกเลิกการสมัครเรียบร้อย แต่ดันมียอดเร
สมาชิกหมายเลข 927875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามความคืบหน้าการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre
แต่กำลังขับรถอยู่ ไม่สะดวกคุย เลยกดเลื่อนให้ติดต่อกลับอีก 1 ชั่วโมง
จนตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่อกลับเลยครับ
หมายเลยผู้ใช้ 880xxx0076 ครับ