สอบถามเกี่ยวกับการขอคืนเงินจากเคอรี่ครับ

เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ตอนผมไม่อยู่บ้านได้มีพัศดุเก็บเงินปลายทางมาหาผม พ่อผมไม่รู้เลยจ่ายเงินรับของมา พอผมกลับมาจากธุระตอนเย็นก็รู้ว่า โดนแล้วจากพวกมิจฉาชีพ ผมก็เลยโทรไปหาcall center kerry 1217 ระงับยอดCODที่จ่ายไปได้ทันแต่ปัญหาก็ตามหา คือ ผมไม่สามารถขอเงินคืนได้เนื่องจากพ่อผมเขาชำระเงินผ่านแอปแสกนจ่าย ทางเคอรี่ในพื้นที่จึงไม่สามารถคืนเงินสดให้ผมได้ ต้องโอนคืนจากศูนย์เคอรี่หลักที่โอนจ่ายไปเท่านั้น ผมตามเรื่องและรอเงินคืนมา3เดือน ไม่มีพนักงานเคอรี่ติดต่อมาเลย โทรไปก็ต่อแค่ว่ากำลังตรวจสอบ (ตรวจสอบมา2-3เดือนก็ไม่มีคำตอบให้) ผมควรทำยังไงดีครับ เงินที่จ่ายไปทำให้ผมไม่มีเงินเหลือเลย ผมคิดว่าเคอรี่พยายามยักยอกเงินรึเปล่าครับ ยอดที่จ่ายไป2,000+ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่