ขอคืนสินค้าได้หรือไม่ เมื่อพบว่าใช้งานไม่ได้ โดย ซื้อจากร้านใน shoppee. กรณีได้ยอมรับสินค้าไปแล้ว (มีสาเหตุ)

จขกท  ได้ซื้อแบตเตอรี่ ไอแพค แอร์  2  ยี่ห้อ  commy . จาก official commy  ใน  shoppee. ในราคา  929 .- บาท เมื่อได้รับแล้ว  ได้ตรวจสภาพสินค้าแล้ว เห็นว่า "ตรงปก" 
และสภาพดี  ก็จะมักรีบ ยอมรับสินค้าให้ทันที  เพราะทราบมาว่า  จะทำให้ผู้ขายได้รับเงินเร็วขึ้น

อาทิตย์ต่อมา  ได้ดำเนินการเปลี่ยนแบตไอแพคแอร์ 2  โดยก่อนเปลี่ยนได้มีการทดสอบปิด/เปิดเครื่อง ก็เป็นปกติดีทุกอย่าง เปิดติด  ปิดได้

ที่ไม่เปลี่ยนทันที เพราะ ทางร้านไม่มีกาวติดขอบจอมาให้  เลยต้องหาซื้อใหม่ อีกครั้ง เลยต้องมาเปลี่ยนในอาทิตย์ถัดๆมา

หลังเปลี่ยน ก็ลองเปิดเครื่อง ดู อ้าว ....."หน้าจอไม่ติด"แหะ  คิดว่า แบตใหม่แกะกล่อง  คงต้องกระตุ้นแบตมั้ง
 ก็เสียบชาร์ท ไป รอไป  ครึ่ง ชม. ก็แล้ว  1 ชม . ก็แล้ว
เอ๊ะ .... ทำไมยังเปิดไม่ติด อีกละ ปกติ พอชาร์สักครู่ หน้าจอก็จะเปิดได้แล้ว

วันนี้......เลยแชทถาม  Official. Commy. ใน shoppee  มา  นี่ก็จะ 4 ชม แล้ว ก็ไร้การตอบรับใดๆ 

จขกท.  ร้อนใจ  เลยมาตั้งกระทู้ ในนี้ เพราะทราบว่ามีแอดมินของ shoppee แฝงอยู่ในนี้ด้วย

อยากทราบว่า กรณีนี้สามารถขอคืนสินค้า และรับเงินคืน ได้หรือไม่  เพราะแกะสินค้าแล้ว

แต่กรณีแบตเตอรี่ ถ้าไม่เปลี่ยนก็จะไม่ทราบว่าสินค้ามีปัญหาอย่างไร หรือไม่

ผิดถูกขออภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่