ทำงานมาหลายปีแล้ว อยู่เป็นรุ่นพี่ของสำนักงานและควบคุมงานทั้งหมดของสำนักงาน แต่ไม่ได้เป็นหัวหน้านะคะ และไม่เคยยกตนเป็นหัวหน้าใคร เป็นคนที่ขี้เกรงใจเวลางานเยอะๆก็ไม่ค่อยใช้น้อง จะทำเองซะส่วนใหญ่ งานที่สำนักงานแต่ละคนจะมีหน้างานเป็นของตัวเองแต่ เป็นงานด้านบริการอาจมีลูกค้าหน้าร้านเยอะก็จะช่วยกัน แต่เราจะไม่ค่อยใช้น้องในงานส่วนของเรา ผลเสียของมันคือทำงานไม่ทัน และเวลาทำงานที่เร่งรีบจะทำให้งานผิดพลาดจึงเป็นที่ไม่น่าพอใจสำหรับผู้จัดการและมีข้อเปรียบเทียบกับพนักงานอีกคนที่ทำงานได้ค่อนข้างดีกว่า และหน้าที่รับผิดไม่เหมือนกันนะคะ ล่าสุดที่ทำให้ตัดสินใจลาออกเพราะงานที่เรานำส่งผู้จัดการ กับงานของอีกคน งานของเราเป็นที่ไม่น่าพอใจสำหรับผู้จัดการ จึงทำให้เราตัดสินใจที่จะลาออกเพราะคิดว่าอยากให้อีกคนที่ผู้จัดการมีความพึงพอใจในผลงานได้ขึ้นมาทำหน้าที่ความรับผิดชอบแทนเราเพราะเราไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นที่น่ายกย่องและมีประสิทธิภาพตามที่ผู้จัดการต้องการ แต่พอเราแจ้งขอลาออก ทางผู้จัดการแจ้งว่าเราทิ้งงานทิ้งน้องๆ แต่เรายังอยู่เคลียงานให้อีก 30 วันนะคะ แบบนี้เราผิดใช่มั้ยคะ เพราะว่าที่ลาออกก็ไม่ได้มีงานรองรับนะคะ แค่มีความรู้สึกว่าเราทำงานได้ไม่ดีพอแค่พิจารณาตัวเองแค่นั้นค่ะ
ลาออกผิดมั้ย?