หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
รอบบิลผมตัดตั้งแต่เมื่อวาน แถมมียอดชำระล่วงหน้าไว้ประมาณ 1,000 นิดๆ โทรเช็คที่พนักงานพนักงานก็บอกว่าวงเงินน่าจะโดนรีวันนี้ผมก็รอพอจะใช้งานวงเงินเหลืออยู่ 0 บาททำอะไรไม่ได้เลยเป็นลูกค้ามาแล้วก็ 20 ปีของแค่นี้ไม่น่าให้ต้องมาตามนะแถมเป็นระดับ platinum อีก เดือนนึงเสียไม่รู้เท่าไหร่ไม่น่ามาคิดเล็กคิดน้อยให้กันนะแบบนี้ รอใช้ตั้งแต่เที่ยงคืนจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ โหมวดย้ายค่ายรุอยากจะทำงานแล้วว่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
ขอวงเงิน kbank บอกว่าจะแจ้งผล 30 นาที แต่หายไปเลย
คือวันอาทิตย์ไปจ่ายบัตรเครดิตครับ ก็จ่ายเงินเต็มจำนวนตามรอบบิลนั้น แล้วก็จะไปซื้อไอโฟนแต่พนักงานแจ้งว่าต้องรอวันถัดไปเพราะระบบยังไม่เคลียร์ให้ เมื่อวานจึงกลับมาใหม่อีกรอบแต่เช็คกับธนาคารแล้ววงเงินยังไ
สมาชิกหมายเลข 1652385
ต้องการยกเลิกประกันที่มากับทรูมูฟ
มีพนัักงานทรูมูฟโทรมาให้สมัครประกัน 999 บาท พอบิลออกมา ทำให้บิลเกินวงเงิน ระงับโทรศัพท์ทำอะไรไม่ได้เลย แต่ตอนสมัครก็ถามแล้วว่าจ่ายตามบิลปกติไหม พนักงานก็บอกว่าจ่ายตามรอบบิลปกติ แต่วันนี้โดนระงับเพราะใ
สมาชิกหมายเลข 7595925
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
บริการทรูมูฟโคตรแย่
ไม่ได้ค้างชำระเดือนก่อน แต่โดนระงับสัญญาณ มีบิลมา 1,923 แต่กำหนดจ่ายคือ 6 มค.ปีหน้า วงเงิน2,000 บาท แต่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทาง แย่ถึงแย่ที่สุด ถ้าไม่มีซิมสำรองก็คือเล่นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7595925
เน็ตทรูเป็น??!
คือเราใช้ไวไฟที่บ้านทุกวันปกติ ไปทำงานก็ใช้ไวไฟที่ทำงานปกติมีวันนึงทรูมูฟโทรมาหาเเล้วก็พูดว่าสมัครโปรโมชั่นเน็ตไหมคะ? เราก็ตอบว่าไม่ เเล้วก็ยัดเยียดมาเรื่อยๆจนตัดสายทิ้งไป อยู่ๆก็มีข้อความเข้าว่า คุณส
สมาชิกหมายเลข 9191702
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
ตกลงดีแทค ให้วงเงินเท่าไหร่กันแน่
โทรไปหาดีแทคขอเพิ่มวงเงิน เดือนที่แล้วบอกเพิ่มชั่วคราวได้ไม่เกิน 500 แต่เดือนนี้เพิ่มให้ไม่ได้ บอกว่าวงเงินเต็ม ทั้งที่ใช้ไป 390 เดือนที่แล้วบิลก็จ่ายครบ ไม่เคยค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8021002
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคมาทรูที่ร้านบานาน่า ทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้
พอดีเมื่อเดือนที่แล้วไปซื้อมือถือใหม่ที่บานาน่าสาขานึงในภูเก็ตและเห็นว่ามีโปรส่วนลดค่าเครื่องและพนักงานบอกว่าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้เลยทำเรื่องย้าย ผ่านไปเกือบสองอาทิตย์กว่าตัวซิมใหม่ทรูที่เค้าให้ม
สมาชิกหมายเลข 4145311
"วงเงินค่าใช้บริการ"คืออะไร dtac
เมื่อวานนี้เราได้สมัครแพ็กเกจรายเดือนใหม่แล้วทางdtacได้มีการส่งsmsมาว่าวงเงินค่าใช้บริการปรับจาก900เป็น1100เลยสงสัยว่าวงเงินค่าใช้บริการคืออะไรคะ เราลองไปเช็คในแอปของdtacค่าบริการแพ็กเกจคือ257.90 ค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7249291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินดีแทค