หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
รอบบิลผมตัดตั้งแต่เมื่อวาน แถมมียอดชำระล่วงหน้าไว้ประมาณ 1,000 นิดๆ โทรเช็คที่พนักงานพนักงานก็บอกว่าวงเงินน่าจะโดนรีวันนี้ผมก็รอพอจะใช้งานวงเงินเหลืออยู่ 0 บาททำอะไรไม่ได้เลยเป็นลูกค้ามาแล้วก็ 20 ปีของแค่นี้ไม่น่าให้ต้องมาตามนะแถมเป็นระดับ platinum อีก เดือนนึงเสียไม่รู้เท่าไหร่ไม่น่ามาคิดเล็กคิดน้อยให้กันนะแบบนี้ รอใช้ตั้งแต่เที่ยงคืนจนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ โหมวดย้ายค่ายรุอยากจะทำงานแล้วว่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
จ่ายบิลไปหมดแล้วแต่ทำไมวงเงินยังใช้ไม่ได้?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MTNHNSHBQG คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ จ่ายบิลทั
สมาชิกหมายเลข 3633961
ไม่มีบิลชำระค่าบริการ แต่มีSMS จาก AIS มาทวงเงิน
จากกระทู้นี้นะครับ http://pantip.com/topic/30710924 ซึ่งทาง CC ก็แจ้งมาทางหลังไมค์ว่าจัดการแยกบิลทั้ง 2 หมายเลขจากกันแล้ว หลังจากนั้นก็รอบิลมาเพื่อจะได้ไปชำระค่าบริการ ทุกเดือนบิลจะมาประมาณวันที่ 1
JudA13
ตกลงดีแทค ให้วงเงินเท่าไหร่กันแน่
โทรไปหาดีแทคขอเพิ่มวงเงิน เดือนที่แล้วบอกเพิ่มชั่วคราวได้ไม่เกิน 500 แต่เดือนนี้เพิ่มให้ไม่ได้ บอกว่าวงเงินเต็ม ทั้งที่ใช้ไป 390 เดือนที่แล้วบิลก็จ่ายครบ ไม่เคยค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8021002
"วงเงินค่าใช้บริการ"คืออะไร dtac
เมื่อวานนี้เราได้สมัครแพ็กเกจรายเดือนใหม่แล้วทางdtacได้มีการส่งsmsมาว่าวงเงินค่าใช้บริการปรับจาก900เป็น1100เลยสงสัยว่าวงเงินค่าใช้บริการคืออะไรคะ เราลองไปเช็คในแอปของdtacค่าบริการแพ็กเกจคือ257.90 ค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7249291
ShopeeSpayLeter จ่ายยอค้างชำระล่วงหน้า ไม่ได้ยื่นคำร้อง แล้วยอดทบ
เมื่อวานเรากดจ่ายล่วงหน้าไป 1 บิลเป็นบิลของเดือนมิถุนาเราไม่รู้ว่ามันต้องยื่นคำร้องก่อนที่จะจ่ายล่วงหน้าได้ เราจ่ายด้วยการ สแกนคิวอาร์ พร้อมเพย์ พอจ่ายเสร็จบิลของเดือนมิถุนา ถูกเอาบิลอีกเดือนมาทบ เราก
สมาชิกหมายเลข 7004762
อยากติดต่อพนักงานดีแทค เอไอเอส ทรูค่ะ
จะแจ้งขยายวงเงิน 3 เครือข่าย ติดต่อยากจัง 🥲
สมาชิกหมายเลข 8904808
รบกวนสอบถามถ้าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของเฟิร์สช้อยส์ที่เป็นพนักงานคนจริงๆ ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีปัญหาเรื่องสินเชื่อชำระแบบรายเดือนค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เมื่อก่อนก็ใช้สินเชื่อชำระแบบรายเดือนขั้นต่ำ10,000บาท ถึงจะเลือกชำระแบบรายเดือนได้ ผ่อนจ่ายตามปกติไม่ได้มีปัญหา วงเงินในบัตร19,000
สมาชิกหมายเลข 4921423
ขอพื้นที่ระบาย เรื่องซื้อของ 7-11 กับความโง่ที่ไม่เช็คสินค้ากับบิลให้ดี
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อของ 7-11 ใต้คอนโดตอนแรกจะจ่ายเงินสดพนักงานบอกว่าจ่ายผ่านแอพได้ลดนะ เราก็อะจ่ายแอพก็ได้ ก็จ่ายตามปกติไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคำนวรดูเเล้วราคาของทั้งหมดก็ประมานที่จ่ายไป ต้องบอกก่อนว่าจ
สมาชิกหมายเลข 7865560
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินดีแทค