เรื่อง: ขอตรวจสอบการได้รับข้อมูล / ข่าวสารการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบริการ / ผลิตภัณฑ์

ไม่มีการติดต่อ สื่อสาร ไม่แจ้งข้อมูล บอกระยะเวลาที่แน่ชัด ทำให้การรอเสียเวลา เสียสิทธิ์ในการขอยืนเอกสารที่อื่น เสียชื่อในการลงทุน อนุมัติ หรือไม่อนุมัติ ควรบอก หรือติดต่อ ให้แน่ชัด ส่งข้อความสาเหตุ หรือโทรติดต่อลูกค้าโดยตรง ไม่ใช่แจ้งเอกสารผ่าน แต่ผ่านอีกวันบอกเอกสารหมดอายุ ไม่ชีแจ้ง และสินเชื่อบุคคล แคชทูโก ข้อมูลติดต่อมาให้ยื่นก็ยื่นแล้ว เช็คอีกที ข้อมูลหาย ธนาคารทำให้การไว้ใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ของทางธนาคารลดต่ำลง ลูกค้าจำนวนมากเริ่มที่ไม่กล้าสมัค หันไปสนใจผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารอื่นที่ติดต่อกลับเร็ว ติดต่อสอบถามบอกข้อมูลชัดเจน อนุมัติเอกสารเร็ว เกณฑ์ประเมินชัดเจน การดูแลของธนาคารทำให้ลูกค้าเก่าหรือใหม่ที่จะเข้ามาขอใช้บริการ คิดมาก ไม่กล้ายืนใช้บริการสินเชื่อของธนาคาร เปรียบเทียบกับธนาคารอื่นๆเยอะขึ้นทำให้ธนาคารเสียโอกาส ควรปรับปรุงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่