สวัสดีค่ะ พอดีเราจองตั๋วเครื่องบินผ่านแอปแอร์เอเชียแล้วเลือกจ่ายเงินผ่านการตัดบัตร แต่ทีนี้เรากดยืนยันรอบแรกมันขึ้นว่าเออเร่อทำรายการไม่ได้ ให้กดใหม่ เราเลยกดอีกรอบ แต่ทางแอร์เอเชียตัดบัตรไปสองรอบในเวลาเดียวกันซึ่งเป็นยอดไม่เหมือนกัน ยอดแรกถูกต้องแต่ยอดที่สองเป็นยอดที่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม แต่ทั้งนี้มีอีเมลส่งมายืนยันการจองแค่ 1 บุ้คกิ้งนะคะ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ ทำเรื่องผ่านแอปไปแต่ไม่ได้รับความคืบหน้า อยากทราบว่าจะได้คืนไหมคะ และระยะเวลากี่วัน เครียดมากเลยค่ะ ใครพอจะมีช่องทางที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไหมคะ รบกวนช่วยด้วยนะคะ
แอร์เอเชียตัดบัตรซ้ำ