หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธี เช็คจอย่น ซัมชุง s23 ก่อนรับเครื่องยังไงบ้างครับ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
พอดีจองไว้ รับเครื่องต้น มีค.นี้ เห็นหลายเครื่องมีปัญหานี้
ทางชัมซุง ไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลย ก็เลยหวั่นๆ ว่าจะโดนเหมือนกัน
เลยอยากขอวีธีเช็ค จอย่น ก่อนรับเครื่อง เพื่อให้คนอื่นๆ ได้ทราบเป็นแนวทางในการตรวจเช็ค
จะได้ของที่มีคุณภาพ และทางซัมซุงจะได้แก้ไขปัญหานี้แบบจริงจัง
ปล.อยากให้ทางซัมซุงออกมาชี้แจงและแสดงความรับผิดชอบกับสินค้าด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม จนท. ซัมซุง เรื่องหน้าจอเป็นเส้น ใช้เกณฑ์อะไรในการตัดสินว่ารุ่นไหนจะไม่รับผิดชอบครับ
เห็นว่ามีแค่ 11 รุ่นที่ทางซัมซุงจะรับผิดชอบ แต่หน้าจอคุณมีปัญหาเอง ไม่ได้เกิดจากการใช้งาน ผมใช้ S21 plus เส้นหน้าจอจะขึ้นทุกครั้งหลังมีการอัพเดทเครื่อง ตอนนี้ก็ 10 เส้นแล้ว เริ่มอ่านยาก ดูไม่รู้เรื่อ
คอคนคึกคัก
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
เข้าแอพเป๋าตังในซัมซุงไม่ได้ค่ะ ใครมีวิธีแก้ไหมคะ ขึ้น error code EKYC0040
เราพยายามมา 3 วันแล้วค่ะทำไม่ได้สักทีโทรไปธนาคารก็คุยได้บอกสายเต็มเหลือทางเดียวคือไปธนาคารแล้วค่ะท้อแท้ใจ ตอนนี้ทำทุกอย่างแล้วค่ะ ✅ ปิด picture -in picture ทุกแอพแล้ว ✅ ปิด แผงลอยแล้ว ✅ ปิดปรากฎหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 7003713
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
ตกลง สรุป บริษัทได้ช่วยอะไรบ้าง?
กำลังจะซื้อมือถือใหม่ ดู Samsung s24 s25 ultra อยู่ จากการหาข้อมูล พบว่ายังพบว่ามีปัญหา ทั้งจอ ฝุ่น ที่เข้าไปดูทู้ที่แจ้งปัญหา ก็จะมีบริษัททั้งค่ายสัญญาณ ais true ฯลฯ และ บริษัทซัมซุงออกมาเม้นเหมือนกั
สมาชิกหมายเลข 3792711
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้ จากกรณี สภาผู้บริโภค ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหาย เดินหน้ายื่นฟ้องบริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เป็นคดีแบบกลุ่ม
parn 256
Flip5 จอเขียว มีsamsung care+ แต่ไม่อะไหล่เปลีายน
เราใช้มาตั้งแต่ flip1 แล้วมา flip3จนมาถึง flipทุกเครื่องที่เปลี่ยนก็ต้องยอมรับว่ามีปัญหาทีาจอ แต่เราชอบที่เครื่องเล็ก แล่้วพกพาสดวก Flip 5 เราซื้อเพราะแถมsamsungcare 2ปี ประกันจะหมดวันทีท20 สิงหานี้ต่
แมลงปอสวย
เรื่อง ซัมซุงจะคืนเงินให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่จอเสียหรือไม่ครับ
วันนี้ผมโทรหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุง หลังทราบข่าวจากหลายๆสื่อ ที่ลงข่าวว่าคนที่ใช้โทรศัพท์ รุ่นที่จอเป็นเส้นจากการอัพเดทมือถือ(ผมใช้ Note20 ultra) ว่าสามารถขอเงินคืนจากการเปลี่ยนหน้าจอ แต่สิ่งที่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ทำไมทีวี ซัมซุง ถึงห่วยขนาดนี้
ซื้อทีวี ซัมซุง 65 นิ้วQA65 (23,000 บาท) มา 1 ปี 8 เดือน เปิดอยู่ดีๆจอดับ ช่างมาเช็คบอกว่าซ่อมไม่ได้แล้วต้องเปลี่ยนจอภาพเลย ราคาเกือบเท่าซื้อใหม่ คือออออออ งง มากค่ะ ทำไมไม่มีคุณภาพขนาดนี้ ถามช่างว่า
สมาชิกหมายเลข 4958289
จอsamsungเป็นจุดดำ
ตอนที่ซื้อเครื่องมาสังเกตุเห็นว่ามีจุดที่ของซ้ายล่างของเครื่องตอนแรกนึกว่าเป็นซีเจอร์ของเครื่องเพราะมันมีขนาดเล็กมาก พอใช้งานมา1ปี จุดมันเริ่มใหญ่ขึ้น แล้วคุยกับที่บ้านเรื่องที่จะเอาไปซ่อม เพราะเคยมีป
สมาชิกหมายเลข 8286069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธี เช็คจอย่น ซัมชุง s23 ก่อนรับเครื่องยังไงบ้างครับ
ทางชัมซุง ไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลย ก็เลยหวั่นๆ ว่าจะโดนเหมือนกัน
เลยอยากขอวีธีเช็ค จอย่น ก่อนรับเครื่อง เพื่อให้คนอื่นๆ ได้ทราบเป็นแนวทางในการตรวจเช็ค
จะได้ของที่มีคุณภาพ และทางซัมซุงจะได้แก้ไขปัญหานี้แบบจริงจัง
ปล.อยากให้ทางซัมซุงออกมาชี้แจงและแสดงความรับผิดชอบกับสินค้าด้วย