เมื่อ 14.30 น. วันนี้ ผมใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่ได้เลย ซึ่งต้องใช้ทำงานด้วย ทีแรกไม่ทราบเหตุผล แต่ลองโทรไป Call Centre ก็กว่าจะต่อได้ เห็นแจ้งว่ามีคนโทรไปจำนวนมาก *1242 ก็เช่นกัน
เลยสงสัยว่าหรือหลายคนเจอปัญหานี้
จึงมาสอบถามเพื่อน ๆ ที่ใช้ค่ายนี้ เจอปัญหาเหมือนกันไหมครับ
และอยากทราบว่า ทาง Truemove H จะมีนโยบายชดเชยกับผู้ใช้งานอย่างไรบ้างครับ
มีใครใช้เน็ต Truemove H ใช้งานไม่ได้ช่วงประมาณ 14.30 น. บ้างไหมครับ
เลยสงสัยว่าหรือหลายคนเจอปัญหานี้
จึงมาสอบถามเพื่อน ๆ ที่ใช้ค่ายนี้ เจอปัญหาเหมือนกันไหมครับ
และอยากทราบว่า ทาง Truemove H จะมีนโยบายชดเชยกับผู้ใช้งานอย่างไรบ้างครับ