วันนี้(14 ก.พ. 66) เนชันแนลฟุตบอลลีกหรือ NFL ของสหรัฐเปิดเผยเมื่อวานนี้ (13 ก.พ.) ว่า การแข่งขันซูเปอร์โบวล์ (Super Bowl) ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอลประจำปีของ NFL เมื่อวันอาทิตย์ (12 ก.พ.) ที่ผ่านมา มียอดผู้ชมโดยเฉลี่ยผ่านทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มดิจิทัลต่าง ๆ มากถึง 113 ล้านราย
NFL กล่าวว่าจำนวนผู้ชมดังกล่าวนับว่ามากที่สุดในรอบ 6 ปี ซึ่งในปีนี้ถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ (Fox TV) และสตรีมผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัลของฟ็อกซ์และ NFL+ โดยตัวเลขดังกล่าวเป็นการนับเรตติ้งเบื้องต้นโดยนีลเส็น (Nielsen) และอะโดบี อะนาไลติกส์ (Adobe Analytics) ส่วนจำนวนยอดผู้ชมทั้งหมดจะถูกเปิดเผยโดยนีลเส็นในวันอังคารนี้ (14 ก.พ.) โดยในปีที่แล้ว นีลเส็นรายงานยอดผู้ชมเฉลี่ยของการแข่งขันซูเปอร์โบวล์อยู่ที่ 101 ล้านราย
ล่าสุดมีรายงานว่าการค้นหา "Fenty Beauty" พุ่งขึ้นกว่า 833% หลังจากที่พี่ริห์ควักแป้ง Fenty Beauty Invisimatte Instant Setting & Blotting Powder ราคา 1,660 บาทมาซับหน้าในระหว่างการแสดง Super Bowl Haft Time Show 🔥🔥🔥
นอกจากนี้แล้ว จำนวนผู้ชมยังพุ่งสูงขึ้นในระหว่างการแสดงช่วงพักครึ่งของการแข่งขันหรือ Halftime Show โดยในปีนี้ได้นักร้องสาวอาร์แอนด์บีชื่อดังอย่าง ริฮานนา (Rihanna) มาเป็นศิลปินแสดงโชว์ ซึ่งในช่วงนี้มีผู้ชมทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มดิจิทัลรวมกันเฉลี่ย 118 ล้านราย
อานิสงค์แม่ค้า! "ริฮานนา" ขึ้นโชว์ซูเปอร์โบวล์ยอดชม 113 ล้าน สูงสุดรอบ 6 ปี
NFL กล่าวว่าจำนวนผู้ชมดังกล่าวนับว่ามากที่สุดในรอบ 6 ปี ซึ่งในปีนี้ถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์ฟ็อกซ์ (Fox TV) และสตรีมผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัลของฟ็อกซ์และ NFL+ โดยตัวเลขดังกล่าวเป็นการนับเรตติ้งเบื้องต้นโดยนีลเส็น (Nielsen) และอะโดบี อะนาไลติกส์ (Adobe Analytics) ส่วนจำนวนยอดผู้ชมทั้งหมดจะถูกเปิดเผยโดยนีลเส็นในวันอังคารนี้ (14 ก.พ.) โดยในปีที่แล้ว นีลเส็นรายงานยอดผู้ชมเฉลี่ยของการแข่งขันซูเปอร์โบวล์อยู่ที่ 101 ล้านราย