▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
J&T Express
j&t ช่วงนี้ส่งช้ามาก เกิดปัญหาอะไร ของมาถึงปลายทางวันนี้เข้าวันที่ 3แล้ว ไม่ยอมนำจ่าย
เมื่อวานมีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะนำจ่ายให้สุดท้ายเงียบหายไปเลย โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่คำตอบจะตามให้นะคะ แล้วก็เงียบไป
การใช้บริการรอบหน้าคงต้องพิจารณาแล้ว
ถ้าไม่พร้อมให้บริการก็สงสารผู้บริโภคเถอะครับ
ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ ปณ.emsดีกว่า ถึงตามเวลากำหนดมีมาตาฐาน เสียความรู้สึกมากๆ