ของอยู่ที่ศป. EMS มาตั้งแต่เมื่อวาน เวลา 5 ทุ่ม นับจนถึงตอนนี้ก็ประมาณ 17 ชั่วโมงแล้ว
ที่อยู่ปลายทางอยู่แค่บางขุนเทียนเอง อยากทราบว่าทำอะไรอยู่ ทำไมถึงได้นานขนาดนี้
การทำงานล่าช้ามากๆ สะท้อนได้ว่าองค์กรไม่มีการอบรมการทำงานเลย ถึงได้ปล่อยให้ของค้างนานขนาดนี้
ศป. EMS ควรจะปรับปรุงการทำงานมากที่สุด เพราะเป็นสาขาหลักใหญ่ๆของกรุงเทพฯด้วย แต่นี่แย่มาก
นอกจากนี้แล้วโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าปกติใช้เวลากี่ชั่วโมงกว่าจะถึงศูนย์ปลายทาง
ก็ตอบส่งๆว่ารอไม่เกินวันพรุ่งนี้ คือ ไม่ได้อยากรู้ว่าจะได้วันไหน อยากรู้ว่าปกจิทำงานกันกี่ชั่วโมง
แม้กระทั่งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังให้บริการ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรไม่ได้ อบรมพนักงานกันยังไงอ่ะคะ
ไม่มีความใส่ใจ ไม่กระตือรือร้น ไม่มีความรับผิดชอบ ใช้บริการกี่ครั้งก็ผิดหวังทุกครั้งจริงๆ
ศป. EMS ทำไมของค้างนานจังคะ
ที่อยู่ปลายทางอยู่แค่บางขุนเทียนเอง อยากทราบว่าทำอะไรอยู่ ทำไมถึงได้นานขนาดนี้
การทำงานล่าช้ามากๆ สะท้อนได้ว่าองค์กรไม่มีการอบรมการทำงานเลย ถึงได้ปล่อยให้ของค้างนานขนาดนี้
ศป. EMS ควรจะปรับปรุงการทำงานมากที่สุด เพราะเป็นสาขาหลักใหญ่ๆของกรุงเทพฯด้วย แต่นี่แย่มาก
นอกจากนี้แล้วโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าปกติใช้เวลากี่ชั่วโมงกว่าจะถึงศูนย์ปลายทาง
ก็ตอบส่งๆว่ารอไม่เกินวันพรุ่งนี้ คือ ไม่ได้อยากรู้ว่าจะได้วันไหน อยากรู้ว่าปกจิทำงานกันกี่ชั่วโมง
แม้กระทั่งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังให้บริการ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อะไรไม่ได้ อบรมพนักงานกันยังไงอ่ะคะ
ไม่มีความใส่ใจ ไม่กระตือรือร้น ไม่มีความรับผิดชอบ ใช้บริการกี่ครั้งก็ผิดหวังทุกครั้งจริงๆ