หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
NU Mobile
AIS
GOMO by AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
หักเงินไปแล้ว แต่ขึ้นว่าตัดเงินไม่ได้ สุดท้ายต้องจ่ายใหม่ เสีย2เด้ง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับบอท ห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GOMO BY AIS เช็คเลข Tracking ยังไงครับสั่งซื้อไปได้ 2 วันแล้วยังไม่มีเลขให้เลยสักช่องทาง
ผมได้ทำการแจ้งย้ายเพื่อเปลี่ยนไปใช้ของ Gomo by ais แต่ปรากฏว่าผมกลับคิดผิดจริงๆ บริการแย่ มีแต่บอทดูแล ไม่มีเบอร์ติดต่อสำหรับคุยกับพนักงาน ถึงบอกให้ติดต่อทาง Web Application หรือ Website ผลปรากฏว่าติด
สมาชิกหมายเลข 4951441
ขอวิธีติดต่อ Gomo by AIS ที่ไม่ใช่บอทตอบ
สั่งสั่งซิม 5G (365Day) 99 บาท + เน็ต UL 15 Mbps 259 บาท แต่พอลงทะเบียนได้แต่โปรหลัก 99 บาท โปรเสริม 259 บาท ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักช่องทาง facebook , app gomo
สมาชิกหมายเลข 8988992
GOMO ทำไมติดต่อยากมากคะ?
ติดต่อพนักงานยากมาก มีแต่บอท ซื้อซิมเน็ตGOMOมาจะทำเป็น esim แต่ไอโฟน14ไม่ขื้นหัวข้อเปลี่ยนเป็นeSIM
สมาชิกหมายเลข 8986768
GOMO by Ais สั่งซื้อSIMพร้อมโปร แต่ไม่ส่งเลขพัสดุให้สักที
RedRibbon
เปิดใช้งานซิม gomo. แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบเลยค่ะ
ทำesim แล้วไม่สามารถรับสายโทรเข้าได้ จึงแจ้งยกเลิกesim แล้วส่งนาโนซิมอันใหม่เบอร์มาให้ ทางgomo ให้คิดต่อทาง Live Chat ของเวปและช่องทางแชทของเฟสบุ๊คgomo แต่ไม่ได้รับการช่วยใดๆๆเลย เดือดร้อนมากค่ะ เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 2889984
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
Gomo นี่กะจะขายอย่างเดียว ไม่ต้องมีบริการ ไมต้องมี after service กันเลยสินะ
พยายามติดต่อ จะสอบถามเกี่ยวกับการเติมแพกเกจ GOMO โดยไม่ต้องผ่านแอป เพราะซิมอยู่ในอุปกรณ์ที่รับ SMS OTP ไม่ได้ ถามหน้าเว็บก็เจอ bot ถามใน msg fb ก็เจอแต่บอท .ใช้คีย์เวิร์ดแบบไหนก็เจอแต่บอท แล้วก็โยนเข้
My Little Applejack
ระบบAISห่วยแตก
ผมใช้AIS มาหลายปี จนตอนนี้ต้องเลิกใช้ เพราะระบบห่วยแตกมาก โทรคอลเซ็นเตอร์ จะถาม จะติดต่อปัญหาที 30นาที ยังไม่มีคนรับสาย ผมคิดบริษัทคงใช้จะล้มละลายแล้งละครับ เพราะคงไม่มีเงินจ้างพนักงานแล้ว เพราะลูดค้า
สมาชิกหมายเลข 8989982
ติดต่อAISไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า ข้อความไม่เข้าแล้วมือถือแยู่ต่างประเทศต้องใช้ทำธุระ ติดต่อมาสองวัน บอกรอเจ้าหน้าที่ทำใหม่3-4รอบก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับบอท แล้วเรื่องจำเป็นขนาดนี้ไม่แก้ปัญหาให้สักที อุ่นใจชาวยอะไรไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 8995670
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
NU Mobile
AIS
GOMO by AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Gomo ติดต่อพนักงานยาก ติดต่อไม่ได้ ห่วยแตกมาก พิมพ์ทุกอย่างทุกช่องทาง