หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GoMo ais
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ซื้อเหรียญเพื่อจ่ายบิลค่าโทรในแอพแล้วแต่ไม่ได้เหรียญเงินก็หักไปแล้ว แชทไปถามก็มีแต่บอทโทรเข้าโทรออกก็ไม่ได้ห่วยแตก เน็ตก็โดนตัด โทรอแกก็ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน สถานะ Active แล้วแต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อซิม Gomo By AIS มาเปิดใช้งาน โทรหา gomo KYC สถานะ Active แล้ว แต่มีเครื่องหมาย ! ที่สัญญาณ ทำการติดต่อทุกช่องทางของ gomo แต่แชทของ gomo บอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ของ gomo แบบนี้ผมต
สมาชิกหมายเลข 749001
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ย้ายค่ายจาก GOMO ไป ทรู
ผมจะย้ายค่ายจาก AIS GOMO ไปค่ายทรู ติดตเจ้าสาหน้าที่ไม่ได้เลย ติดต่อผ่านแอปแชทก็ไม่ได้เรื่อง พูดไม่รู้เรื่อง กด *151* ก็ไม่ได้ โครตจะโมโหบอทก็โครตมั่วเตอบหามาาอะไรไม่รู้มา ช่วยแนะนำวิธีย้ายหนีคหนี้หน่
สมาชิกหมายเลข 3763828
ใช้แพ็คเกจเน็ต ais หมดสิ้นเดือนแล้วแต่ไม่มียอดบิลขึ้น เริ่มเดือนใหม่ก็ใช้เน็ตได้ปกติเหมือนพึ่งจ่ายแต่ยังไม่ได้จ่ายเลยแบบ
สมาชิกหมายเลข 9047218
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
เติมเน็ตเสร็จแล้วแต่มีข้อความบอกว่าไม่สามรถตัดค่าแพ็คได้
สวัสดีค่า เรามาสอบถามแทนเพื่อนนะคะ ตอนนี้เพื่อนใช้เครือข่าย ais อยู่ค่ะ คือเติมเงินเข้าเครื่องเสร็จเรียบร้อย มีข้อความขึ้นว่สตัดค่าเน็ตให้แล้ว150 อีกสักมันจู่ ๆ ก็มีข้อความขึ้นมาว่าไม่สามารถตัดค่าแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 6791880
บริษัทไหนดูค่ายGomo???มีแต่บอทตอบ
แพ็คเกจนี้รองรับ Ais 5G SA (5g standalone)ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4003401
AIS เริ่ม มีปัญหา ตั้งแต่ 15 ก.ค. 2568จนถึงตอนนี้ 5 ส.ค.256 บอกว่าแก้ไข้แล้วแต่เน่าเหมื่อนเดิม
ผมแจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 15กรกฏาคม2568 และ ทิ้งช่วงในการถาม อดทนมาจน ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2568 ปกติผมไม่จ่ายยันสองบิลเน็ตก็ไม่เคยช้า มา เริ่มช้าตั้งแต่ 15 ก.ค.2568 นี้แหละไม่ทราบเพราะอะไรโปรเน็ตยาวถึงป
สมาชิกหมายเลข 1374555
GOMO BY AIS เช็คเลข Tracking ยังไงครับสั่งซื้อไปได้ 2 วันแล้วยังไม่มีเลขให้เลยสักช่องทาง
ผมได้ทำการแจ้งย้ายเพื่อเปลี่ยนไปใช้ของ Gomo by ais แต่ปรากฏว่าผมกลับคิดผิดจริงๆ บริการแย่ มีแต่บอทดูแล ไม่มีเบอร์ติดต่อสำหรับคุยกับพนักงาน ถึงบอกให้ติดต่อทาง Web Application หรือ Website ผลปรากฏว่าติด
สมาชิกหมายเลข 4951441
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GoMo ais