หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สนใจใช้งาน true wireless hi speed
กระทู้คำถาม
truemove
True WiFi
True iService
true online
ที่บ้านต่างจังหวัดมีเสาสัญญานทรูห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโล ไม่ทราบว่าจะใช้โปรนี้ได้มั้ย เราจะมีวิธีตรวจสอบสัญญาณ true wireless hi speed ได้ยังไงบ้าง ว่าเราจะสามารถใช้งานบริการโปรนี้ ได้ รึไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับสัญญาณมือถือ true หน่อยครัย
ตั้งแต่ true ควบรวมกับ dtac เนี่ย มีการลดเสาสัญญาณมือถือให้น้อยลงรึเปล่าครับ เพราะก่อนที่รวมกัน ทำไมสัญญาณมือถือยังดีอยู่เลย ปัจจุบันเล่นไม่ค่อยได้เลย ยิ่งช่วงวันหยุด เน็ตแทบจะเล่นไม่ได้เลย ตอนนี้ เจ
สมาชิกหมายเลข 8524493
สอบถามเพื่อนๆที่ใช้ Hi speed true เรื่อง Modem
Zyxel VMG1302-T10A อันนี้รุ่นเก่าปะครับ. สัญญาณ Wifi ห่วยมาก. ขอเปลี่ยนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 1672496
ขอเบอร์ติดต่อ การเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหน
บอกว่าจะส่งสัญญา ฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 5012466
เสาสัญญาณโทรศัพท์มีการขยายไหม
พอจะทราบไหมว่าในช่วงระยะปีนี้หรือตั้งแต่ค่ายมือถือเหลือน้อยลง มีการติดตั้ง/ขยาย เสาสัญญาณมือถือเพิ่มไหม กสทช.เป็นคนกำหนด หรือแต่ละเครือข่ายสำรวจเอง พอดีรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นการตั้งเสาใหม่ๆเหมือนเมื่อก่
สมาชิกหมายเลข 8920575
เรียน เจ้าหน้าที่ บริษัท true เรื่อง Hi speed internet ทำไมมันห่วยแตกมากๆ
ผมอยู่ เขตอำเภอเมือง นนทบุรึ แถวสนามบินน้ำ ใช้ package hi speed 14 m ระบบ docsis หมายเลข 9100 276853 ติดมาประมาณ 3 เดีอน เมื่อก่อนใช้งานได้ดีไม่เคยหลุด จนกระทั่ง true ส่ง sms มาว่า จะปรับปรุงระบบเพื่อ
comfy
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
จะให้ใช้สปีดแค่นี้จริงๆหรอคะ
ทรูจะให้ลูกค้าทนใช้ internet ที่สปีดได้แค่นี้ไปนานแค่ไหนคะ แจ้งปัญหาไปเงียบกริบ ไอ้เราก็นึกว่าคงเป็นที่สปีดมันต่ำแหละ เพราะโปรหลักแค่ 6Mbps เลยสมัครไปอีก 99GB แบบ Max Speed ที่มีหมายเหตุบอกว่าสามารถใช
สมาชิกหมายเลข 8315736
เปลี่ยนเน็ตบ้านและมือถือ
ตอนนี้ใช้ของค่าย ทรู อยู่ครับ คือเนื่องจากปัญหาที่มากมายของ สัญญาเน็ตบ้าน ที่ไม่มีการแจ้ง ระยะเวลาสัญญาตั้งแต่แรกทำ คือในสัญญาในแอปบอกว่า 2 ปี แต่ไม่มีเซลหรือ พนักงานแจ้ง เพิ่งมาทราบตอนย้ายทีพักแล้ววต
สมาชิกหมายเลข 4277946
ต้องการเปิดสัญญานทรู
ผมมีเหตุด่วนต้องใช้optจากเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เบอร์ถูกระงับสัญญาน ติดต่อ1242 1240ก็ไม่ได้ ทำไงได่บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7944620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True WiFi
True iService
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สนใจใช้งาน true wireless hi speed