ทรูจะให้ลูกค้าทนใช้ internet ที่สปีดได้แค่นี้ไปนานแค่ไหนคะ แจ้งปัญหาไปเงียบกริบ ไอ้เราก็นึกว่าคงเป็นที่สปีดมันต่ำแหละ เพราะโปรหลักแค่ 6Mbps เลยสมัครไปอีก 99GB แบบ Max Speed ที่มีหมายเหตุบอกว่าสามารถใช้ได้สูงสุดที่ 100Mbps แต่ก็ตามภาพเลยค่ะ ขนาดส่งข้อความใน chat messenger ยังต้องรอกว่าข้อความจะส่งถึง ขำ ชห. แล้วแจ้งปัญหาไปมากกว่า 20 ครั้ง คำตอบที่ได้ทุกครั้งคืออยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ อยู่ในระหว่างการปรับปรุงหรือติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มในอนาคต เป็นเช่นนี้เสมอมา จะปรับปรุงเมื่อไหร่ค่ะ ทุกวัน เวลา 18:00 น. - 22:00 น. เหมือน internet ตาย ใช่ค่ะสัญญาณอะมี แต่สปีดมันไม่ได้อะค่ะคุณพี่ ต้องให้ลูกค้าไปนั่งเล่นใกล้ๆเสาสัญาณไหมคะ และลองเปิดใจติดตั้ง internet บ้านของทรูแล้ว พูดตรงๆนะคะ ห่วยพอๆกับสัญญาณที่ใช้ในมือถือเลย คุณพี่เล่น 3 วันล่ม 1 ครั้ง ถัดมาอีก 3 วันล่มอีกแล้ว ให้โอกาส 3 เดือนเลิกใช้ค่ะ เสียความรู้สึก
[CR] จะให้ใช้สปีดแค่นี้จริงๆหรอคะ
ทรูจะให้ลูกค้าทนใช้ internet ที่สปีดได้แค่นี้ไปนานแค่ไหนคะ แจ้งปัญหาไปเงียบกริบ ไอ้เราก็นึกว่าคงเป็นที่สปีดมันต่ำแหละ เพราะโปรหลักแค่ 6Mbps เลยสมัครไปอีก 99GB แบบ Max Speed ที่มีหมายเหตุบอกว่าสามารถใช้ได้สูงสุดที่ 100Mbps แต่ก็ตามภาพเลยค่ะ ขนาดส่งข้อความใน chat messenger ยังต้องรอกว่าข้อความจะส่งถึง ขำ ชห. แล้วแจ้งปัญหาไปมากกว่า 20 ครั้ง คำตอบที่ได้ทุกครั้งคืออยู่ในพื้นที่อับสัญญาณ อยู่ในระหว่างการปรับปรุงหรือติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มในอนาคต เป็นเช่นนี้เสมอมา จะปรับปรุงเมื่อไหร่ค่ะ ทุกวัน เวลา 18:00 น. - 22:00 น. เหมือน internet ตาย ใช่ค่ะสัญญาณอะมี แต่สปีดมันไม่ได้อะค่ะคุณพี่ ต้องให้ลูกค้าไปนั่งเล่นใกล้ๆเสาสัญาณไหมคะ และลองเปิดใจติดตั้ง internet บ้านของทรูแล้ว พูดตรงๆนะคะ ห่วยพอๆกับสัญญาณที่ใช้ในมือถือเลย คุณพี่เล่น 3 วันล่ม 1 ครั้ง ถัดมาอีก 3 วันล่มอีกแล้ว ให้โอกาส 3 เดือนเลิกใช้ค่ะ เสียความรู้สึก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้