ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ
'Coco Crush' สำหรับเครื่องประดับชั้นดีในปี 2023
CHANEL ได้เปิดตัววิดีโอแอนิเมชั่นที่มี
เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK และนักแสดง Margaret Qualley และ Amandla Stenberg เป็นตัวละครในโฆษณา
วิดีโอที่เกี่ยวข้องเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ทางการ อินสตาแกรมและยูทูป 'Dear Destiny' นำแสดงโดย Amandla Stenberg ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ 'Dear Goodbye' ที่มี Margaret Qualley อัปโหลดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์
ในที่สุด วิดีโอของเจนนี่ก็ถูกเปิดเผยผ่านวิดีโอ 'Dear Paris' ที่มีตัวละครแอนิเมชั่นของเจนนี่ที่จำลองแบบ 2 มิติ
ตัวละครนี้ถ่ายทอดลักษณะเฉพาะของเจนนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ผมยาวสีดำ รอยงามระหว่างดวงตาและคิ้วของเธอ และริมฝีปากที่เล็กแต่หนา อย่างไรก็ตาม ภาพรวมนั้นค่อนข้างแตกต่างจากเจนนี่ในชีวิตจริง ในวิดีโอเจนนี่ขี่จักรยานและตระเวนไปทั่วปารีสในขณะที่สวมเครื่องประดับจาก Chanel ทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวา
Coco Crush เป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นดีที่เปิดตัวในปี 2558 โดย Chanel โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ คนดังทั้งหมดในวิดีโอที่ปล่อยออกมาครั้งนี้ประกอบด้วยบุคคลจาก 'Generation Z' (รุ่นที่เกิดตั้งแต่กลางปี 1990 ถึงต้นปี 2010) โดยเน้นบรรยากาศแบบวัยรุ่น
Source
CHANEL เปิดตัวตัวละครแอนิเมชั่น 'JENNIE BLACKPINK' สำหรับโฆษณา Coco Crush
ในฐานะส่วนหนึ่งของแคมเปญ 'Coco Crush' สำหรับเครื่องประดับชั้นดีในปี 2023 CHANEL ได้เปิดตัววิดีโอแอนิเมชั่นที่มี เจนนี่ แห่งวง BLACKPINK และนักแสดง Margaret Qualley และ Amandla Stenberg เป็นตัวละครในโฆษณา
วิดีโอที่เกี่ยวข้องเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ทางการ อินสตาแกรมและยูทูป 'Dear Destiny' นำแสดงโดย Amandla Stenberg ถูกอัปโหลดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และ 'Dear Goodbye' ที่มี Margaret Qualley อัปโหลดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์
ในที่สุด วิดีโอของเจนนี่ก็ถูกเปิดเผยผ่านวิดีโอ 'Dear Paris' ที่มีตัวละครแอนิเมชั่นของเจนนี่ที่จำลองแบบ 2 มิติ
ตัวละครนี้ถ่ายทอดลักษณะเฉพาะของเจนนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่น ผมยาวสีดำ รอยงามระหว่างดวงตาและคิ้วของเธอ และริมฝีปากที่เล็กแต่หนา อย่างไรก็ตาม ภาพรวมนั้นค่อนข้างแตกต่างจากเจนนี่ในชีวิตจริง ในวิดีโอเจนนี่ขี่จักรยานและตระเวนไปทั่วปารีสในขณะที่สวมเครื่องประดับจาก Chanel ทำให้บรรยากาศมีชีวิตชีวา
Coco Crush เป็นแบรนด์เครื่องประดับชั้นดีที่เปิดตัวในปี 2558 โดย Chanel โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ คนดังทั้งหมดในวิดีโอที่ปล่อยออกมาครั้งนี้ประกอบด้วยบุคคลจาก 'Generation Z' (รุ่นที่เกิดตั้งแต่กลางปี 1990 ถึงต้นปี 2010) โดยเน้นบรรยากาศแบบวัยรุ่น
Source