Jennie BLACKPINK กลับมาขึ้นแคมเปญ CHANEL สำหรับคอลเล็กชัน Coco Crush 2023



Jennie BLACKPINK ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญของ CHANEL อีกครั้ง ด้วยการกลับมาขึ้นแคมเปญไลน์เครื่องประดับระดับ Fine Jewelry อย่าง Coco Crush ประจำปี 2023 พร้อมกับ Margaret Qualley อีกหนึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ และ Amandla Stenberg นักแสดงวัย 24 ปีที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ Spin-off ของแฟรนไชส์ Star Wars บน Disney+ ในชื่อ The Acolyte

สำหรับไลน์เครื่องประดับชั้นสูง Coco Crush เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 รวบรวมไอเท็มทั้งกำไล แหวน สร้อย และต่างหู โดยดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายควิลต์ที่ปรากฏตัวครั้งแรกบนกระเป๋าสุดคลาสสิกรุ่น 2.55 ของ CHANEL เมื่อปี 1955 ซึ่งตอนนี้แต่ละไอเท็มก็มีให้เลือกกันในเวอร์ชันทองคำ (Yellow Gold), ทองขาว (White Gold) และ Beige Gold พร้อมมีทั้งแบบประดับเพชรและแบบไม่มี โดยตัวไฮไลต์ของคอลเล็กชันปี 2023 คือสร้อยข้อมือที่มาพร้อมจี้ตัวอักษร C และ O ซึ่งสาวกของแบรนด์สามารถใส่รวมกันตัวอักษรละสองเส้นเพื่อสะกดคำว่า COCO ซึ่งเป็นชื่อเล่นของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง Gabrielle Chanel

2023 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ CHANEL จะมีหลากหลายโปรเจกต์ให้ติดตาม ซึ่งที่ประกาศออกมาแล้วก็คือการเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน Met Gala 2023 กับนิทรรศการ Karl Lagerfeld: A Line of Beauty, การจัดนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ในอังกฤษกับ ‘Gabrielle Chanel. Fashion Manifesto’ ที่พิพิธภัณฑ์ Victoria and Albert Museum ช่วงกลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป และการจัดแฟชั่นโชว์อีกรอบของคอลเล็กชัน Métiers d’art 2022/2023 ที่กรุงโตเกียว ต้นเดือนมิถุนายน ส่วนคอลเล็กชัน Cruise 2024 ทางแบรนด์ยังไม่ได้ประกาศวันและสถานที่ แต่หากเหมือนทุกปีก็จะเกิดขึ้นช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม แต่ก่อนอีเวนต์พวกนี้จะเกิดขึ้น ช่วงปลายเดือนนี้ (มกราคม 2023) ทางแบรนด์ก็จะจัดแฟชั่น Haute Couture ที่ปารีสเช่นเคย

ที่มา : https://thestandard.co/jennie-blackpink-coco-crush-2023/




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่