หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธียกเลิกคำสั่งซื้อจาก zenmarket
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมกดสั่งซื้อสินค้าจาก zenmarket แล้วชำระเงินแล้ว สถานะรอการซื้อ เราสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
เราสั่งของจากtt จะยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ไม่ทัน ขอยกเลิกกับขนส่งเองได้มั้ย
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน tiktok ไม่ทันจะขอยกเลิกกับบริษัทขนส่งj&tได้หรือเปล่า หรือให้คืนของตอนของมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 6200447
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
ขนส่งspxอัพเดทสถานะช้าจัด คืนเงินก็ไม่ได้
ตามหัวข้อ สั่ง25 ส่ง26 ละยาวจ้า กว่าจะอัพเดท ไอ้27-28นี่คืออัพเดทวันที่31นะ จะรั่ว วันที่1โทรไปถาม บอกขนส่งตีกลับไปแล้ว กูแบบ ห๊ะ นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะเนี่ย ละบอกให้ไปกดยกเลิกในแอพได้เลย พอเรากดวันที
สมาชิกหมายเลข 6370130
DHL แย่มาก ส่งช้าที่สุดในโลก!!!!!
DHL ทำไมส่งของช้าขนาดนี้คะ พึ่งเคยเจอเลย ทำไมช็อปปี้ต้องเลือกขนส่งนี้ด้วยไม่เข้าใจ อัปเดตสถานะสินค้ามั่วมาก มาอัปเดตสถานะวันที่ 28/08/2025 ในวันที่ 30/08/2025 เพื่ออะไรงง แล้วจากนั้นก็เงียบหายไปเลย ทา
สมาชิกหมายเลข 6132542
เดี๋ยวนี้ค้างชำระ 2-3 เดือน Ais ยกเลิกสัญญา ปรับ 5 พันแล้วหรอครับ
ผมติดตั้ง Ais Fiber ไว้ที่หอซึ่งช่วงครึ่งปีหลังมาไม่ได่เข้าไปอยู่ และเพิ่งค้างชำระยอดค้าง 900 กว่าบาท (2 เดือน) มาวันนี้มีข้อความแจ้งว่าต้องเสียค่าเสียหาย (ยกเลิกสัญญาก่อนครบกำหนด/ไม่คืนอุปกรณ์) ซึ่งไ
สมาชิกหมายเลข 9027626
Shopee แอพล่ม #Shopee #ช็อปปี้
แอพ Shopee ล่มค่ะในแถบเมนู “ฉัน” ดูข้อมูลอะไรไม่ได้เลยค่ะ เข้ามาแล้วเจอเป็นรายการสินค้า แต่ไม่สามารถดูเมนูส่วนตัวอื่นๆ เช่น การสั่งสินค้า การเช็คสินค้า การชำระเงินต่างๆ ดูไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8345209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธียกเลิกคำสั่งซื้อจาก zenmarket