โดนอีกแล้ว...พนักงานมาส่งของไม่ทันโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าคนขับรถป่วย ขอมาส่งของพรุ่งนี้ แต่ไปลงสถานะว่าลูกค้าขอเลื่อน(KERPU0078207837) คือเราจะสั่งของออนไลแล้วส่งไปให้พ่อแม่ต่างจังหวัดประจำ เนื่องจากเราอยู่ต่างประเทศ ก็อยากส่งของไปให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ ก็เห็นว่าบริการซื้อของออนไลของ LAZADA สะดวกดี และมีสินค้ามากมาย แต่พอเจอแบบนี้บ่อยๆมันไม่ยุติธรรมเลย ร้องเรียนไปยังลาซาด้า และก็ KERRY EXPRESS ก็ไม่เห็นมีไรดีขึ้น ก็ยังคงโดนอีก แบบนี้ผู้บริโภคต้องก้มหน้าก้มตารับไปใช่ไหม.....หรือเลิกใช้บริการแวบช้อบปิ้งออนไลพวกนี้ไปเลย คือเห็นปัญหาก็ไม่จัดการให้ลูกค้า ได้แต่รับเรื่องร้องเรียนแล้วก็ไม่ทำอะไร.
[CR] เบื่อ KERRY มากกกก...เมื่อไหร่ร้านค้าออนไลต่างๆจะเลิกใช้บริการบริษัทนี้?
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้