หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคมีเบอร์โทรแบบทั้วไปด้วยหรอคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
พอดีมีเบอร์ 081-482-1747 โทรมาบอกเป็นพนักงานดีแทค
โทรมาแนะนำโปรโมชั่น แต่เราปฏิเสธที่จะรับโปร
พนักงานเหมือนไม่พอใจน้ำเสียงเหมือนจะหงุดหงิด
แล้วก็พูดประชดด้วย งงมาก เราผิดหรอ ก็เรายังไม่สนใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น้ำเสียงหงุดหงิดอะไรมาครับ เป็นตั้งแต่ช่วงต้นของการสนทนา ? ลูกค้าไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์นะครับ
ต้องการให้ตรวจสอบ ไฟล์เสียงในการสนทนาด้วยครับ น้ำเสียงหงุดหงิดไม่พอใจอะไร บอกกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ ในช่วงต้นการสนทนา ว่าน้ำเสียงผมคุยกับคุณปกติ แต่ทำไมน้ำเสียงค
สมาชิกหมายเลข 2751624
หงุดหงิดรอแฟน ใครผิด??
คือเมื่อวันก่อนผมทะเลาะกับแฟน เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเราคุยกันในไลน์ คุยไปคุยมา อยู่ดีๆเขาก็หายไปดื้อๆ ไม่บอกอะไรสักคำ ผมก็ทักหาเขาไปหลายประโยคอยู่ ประมาท 10 นาที ผมหงุดหงิดเลยไม่รอแล้วขับ
สมาชิกหมายเลข 4552142
เน็ตทรูไม่มีสัญญาณ
ที่บ้านเน็ตเล่นไม่ได้เลย ทรูไม่มีสัญญาณเลย เป็นตั้งแต่วันพฤหัสบดีจนวันนี้ไม่หาย ขอรีสัญญาณไปแล้ว แต่ไม่หาย เป็นหลังจากพนักงานโทรมาแนะนำโปรโมชั่น แต่เราปฏิเสธไป พนักงานก็ถอนหายใจ แล้วก็ตอบด้วยน้ำเสียงท
สมาชิกหมายเลข 8316728
ช่างถ่ายรูปทำไมชอบวีนลูกค้า
คือเมื่อวานเราให้แม่พาไปถ่ายรูปร้านเดิมที่แม่เคยพาไปสมัยเด็กเพราะเขาถ่ายดีและคิดไม่แพงแต่พอไปถึงรเจอผู้ใหญหญิงวัยกลางๆมั้งหรือหน้าแก่ไม่รู้นะคะเข้าไปปุ้บพูดเลย ที่เปลี่ยนชุดอยูทางซ้ายยมีกระจกเปลี่ยเสร
สมาชิกหมายเลข 9083537
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
เราต้องการร้องเรียนเรื่องพนักงานขนส่ง J&T Express พูดจาแย่ๆใส่ ควรทำไงได้บ้างคะ
โดนมาสดๆเมื่อกี้เลยค่ะ เราสั่งของไปมีเก็บเงินปลายทาง เเล้วพนักงานขนส่งโทรมา เราไม่ได้รับ 2 สาย เหตุผลเพราะทานข้าวอยู่เลยไม่ได้ยินเสียง (เราเปิดสั่นค่ะ) เวลาต่างกันไม่มากนักค่ะ ไม่ถึง20นาทีด้วย เราโทรก
สมาชิกหมายเลข 3996074
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
ทำไม call center youTrip contact center พนักงานเขาพูดกับลูกค้าใช้ำน้ำเสียงคุยกับลูกค้าเสียงเเข็งจนตกใจเลย
เราโทรไปสอบถามเกี่ยวกับการถอนเงินออกจาก youTrip มายัง app กสิกรไทยเจ้าหน้าที่รับสายใช้น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจเราเป็นลูกค้ายังรู้สึกตอบเหมือนไม่เต็มใจให้บริการเลยเหมือนเราถามคำถามไปได้คำตอบแบบประชด น้ำเส
สมาชิกหมายเลข 7040920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทคมีเบอร์โทรแบบทั้วไปด้วยหรอคะ?
โทรมาแนะนำโปรโมชั่น แต่เราปฏิเสธที่จะรับโปร
พนักงานเหมือนไม่พอใจน้ำเสียงเหมือนจะหงุดหงิด
แล้วก็พูดประชดด้วย งงมาก เราผิดหรอ ก็เรายังไม่สนใจ