เราสั่งของจากแพลตฟอร์มหนึ่ง ซึ่ง ส่งผ่านขนส่งสีแดงยอดนิยมชื่อหนึ่ง ซึ่ง พัสดุ ได้ถูกจัดส่งตั้งแต่วันที่ 08 เดือนสิงหาคม เราไม่ได้รับพัสดุ และถามทางคนในบ้าน แล้วหาของทั่วแล้วมันไม่มีจริง ๆ เราเลยตัดสินใจโทรถามขนส่งว่า “ วางพัสดุไว้ตรงไหนคะ ไม่เจอค่ะ ” ซึ่ง ขนส่งก็แจ้งที่วางพัสดุให้เราฟัง เราก็หาตรงนั้นไปแล้ว มันไม่มีจริง ๆ ไป ๆ มา ๆ ทะเลาะกัน แล้วเขาด่าเชิงประมาณว่า “

อะไรวะ ” ใส่เราก่อนตัดสายแรกค่ะ (1)
ต่อมาเขาได้โทรมาว่า พัสดุของวันที่ 09 สิงหาคม ได้รับแล้วใช่ไหม เราตอบว่าได้รับแล้ว แต่พัสดุวันที่ 08 ที่มันหายไป เรายังไม่ได้รับค่ะ ( เขาไม่ได้ส่งกับมือนะคะ วางไว้หน้าบ้านค่ะ ซึ่งถ้าวางไว้หน้าบ้านจริง ๆ จะมีคนที่บ้านเก็บไว้ให้ค่ะ ) ซึ่งเมื่อวันที่ 8 เรากลับบ้านไม่มีพัสดุมาส่งสักชิ้นนึงเลยค่ะ พึ่งมามีวันที่ 9
เขาเลยขอโอนเงินคืนค่าสินค้า ซึ่งเราก็โอเค แต่เหมือนเขาไม่เต็มใจคืนเงินด้วยคำพูดที่ว่า “ มีคนขโมยไปรึเปล่า ” “ บ้านมีขโมยนะครับ ” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจและประชด ขอเกริ่นว่าไม่โอเคตั้งแต่ด่าว่า

อะไรวะ แล้วค่ะ ซึ่งมันไม่ควรพูดออกมาถึงหงุดหงิดแค่ไหนก็ตาม เราสั่งของมา จ่ายเงินแล้ว คุณไม่โทรมาแจ้งเลยว่าคุณจะมาส่ง หรืออะไร ( ปกติวางไว้หน้าบ้านไม่เคยหายค่ะ ครั้งนี้หายรอบแรก ) เราสั่งของมาเราก็อยากใช้ค่ะ กรณีนี้เราสามารถแจ้งกับทางสำนักงานใหญ่เพื่อคอมเพลนได้ไหมคะ เขาไม่มีการโทรแจ้งเลยค่ะว่ามาส่งของหรือส่งแล้ว ตอนโทรถามเขาแจ้งว่าส่งวันที่ 8 ช่วงบ่าย ๆ แต่กดปิดงานช่วง 2 ทุ่ม
แบบนี้คนส่งพัสดุผิดไหมคะ ?
ต่อมาเขาได้โทรมาว่า พัสดุของวันที่ 09 สิงหาคม ได้รับแล้วใช่ไหม เราตอบว่าได้รับแล้ว แต่พัสดุวันที่ 08 ที่มันหายไป เรายังไม่ได้รับค่ะ ( เขาไม่ได้ส่งกับมือนะคะ วางไว้หน้าบ้านค่ะ ซึ่งถ้าวางไว้หน้าบ้านจริง ๆ จะมีคนที่บ้านเก็บไว้ให้ค่ะ ) ซึ่งเมื่อวันที่ 8 เรากลับบ้านไม่มีพัสดุมาส่งสักชิ้นนึงเลยค่ะ พึ่งมามีวันที่ 9
เขาเลยขอโอนเงินคืนค่าสินค้า ซึ่งเราก็โอเค แต่เหมือนเขาไม่เต็มใจคืนเงินด้วยคำพูดที่ว่า “ มีคนขโมยไปรึเปล่า ” “ บ้านมีขโมยนะครับ ” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจและประชด ขอเกริ่นว่าไม่โอเคตั้งแต่ด่าว่า