หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เขาบอกตีกลับหรือยกเลิกสินค้าไม่ได้เราตีกลับสินค้าได้มั้ย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
คนขายบอกไม่สามารถตีกลับหรือยกเลิกของได้ เเต่เราตีกลับได้มั้ย เพราะเราสั่งอีกอันหนึ่งละเขาส่งมาอีกอันหนึ่งเเบบ เเอฟเอาโทรศัพท์เเต่เขาบอกจะได้หูฟังกับลำโพงละเราขอไม่เอาเขาหาบอกยกเลิกไม่ได้เเล้วราคาที่เเรก99เเต่มาบอกเราตอนที่รับออเดอร์649เราสามารถตีกลับได้มั้ย เราบอกขอยกเลิกเเต่เขาบอกจะจัดส่งให่เเละไม่สามารถยกเลิกดึงชื่อเข้าระบบอะไรก็ไม่รู้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิจฉาาชีพ
แต่ไม่ตรงตามที่บอกตอนแรกถ้าตีกลับไปจะโดนปรับไหมคะ คือกนูสั่งของจากหน้าไลฟ์สดเขาบอกให้แจ้งชื่อที่อยู่พอไปแอดไลน์ไม่ใช่ราคานี้จะยกเลิกเขาบอกว่าถ้ายกเลิกหรือกลับปรับ5เท่าของราคาสินค้า
สมาชิกหมายเลข 9062407
J&T เดี๋ยวนี้ห้ามตีกลับสินค้าเหรอครับ??
หลายวันก่อนเห็นกระทู้สั่งของ J&T พนักงานบังคับให้รับแล้วไปทำยกเลิกเอง ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเป็นเฉพาะคน https://pantip.com/topic/43740265/comment6 วันนี้แม่ผมสั่งของมันส่งมาไม่ครบเลยจะไม่รับ แต่พนัก
OrangeIsFruit
ถ้าไม่รับของจะเป็นไรไหมขอสาระและคนที่เคยผ่านมา
คือเราเลื่อนไปเจอไลฟ์หนึ่งเขาบอกว่าไอโฟน19บาทพิมชื่อและรหัสมาแล้วเขาก็เรียกชื่อเราเขาบอกว่าเพิ่มเพื่อนในไลน์มาแล้วมันก็มีข้อความให้กรอกข้อมูลเราเราไปดูร้านอื่นเขาก็ให้ทำแบบมีเราเลยส่งไปแบบไม่ได้อ่านเพ
สมาชิกหมายเลข 8218563
สั่งของเเล้วมาเเม่เเจ้งไม่ชัดเจนพอสั่งเเล้วเเม่ค้าถึงมาเเจ้งเเล้วยกเลิกไม่ได้เราสามารถตีกลับได้มั้ย
คือผมไปสั่งของร้านออนไลน์เเล้วเเม่ค้าไม่ได้เเจ้งรายละเอียดก่อนพอสั่งไปเเล้วร้านถึงบอกว่าอาจจะได้ลำโพงหรือหูฟังเเล้วพอจะยกเลิกร้านไม่ให้ยกเลิกยกเลิกไม่ได้เราผิดไหมถ้าเราจะตีของกลับ
สมาชิกหมายเลข 8365501
ร้านค้าจะปรับเงินเรา เพราะยกเลิกรับพัสดุ
พอดีสั่งสินค้าไปตั้งแต่ 15 ก.พ ของพึ่งมาส่ง 12 เม ย คือรอนานมาก จนไปซื้อมาใช้เองแล้ว แต่แม่ค้าแชทมาบอกว่า ❌❌ลูกค้าท่านใดที่สั่งสินค้าแบบเก็บปลายทางกับทางร้าน แล้วไม่รับสินค้า ทางร้านขอเก็บค่าขนส่ง ไป
สมาชิกหมายเลข 3485873
พึ่งรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพ สั่งเก็บปลายทาง ยกเลิกได้มั้ย
คือเราสั่งของออนไลน์ไปค่ะ ราคาสูง เเต่เราสั่งเก็บปลายทางนะคะ ตกลงซื้อเสร็จ พึ่งเห็นในกลุ่มรวมทั้งสืบเองด้วย สรุปเป็นมิจฉาชีพค่ะ เราจะยกเลิกของที่สั่งได้มั้ยคะ ให้ขนส่งตีกลับได้มั้ย ในไลฟ์บ
สมาชิกหมายเลข 6679538
กดยกเลิกไม่ทัน ตีสินค้าคืนได้มั้ย
คือผมมีเรื่องอยากจะสอบถามครับ พอดีผมสั่งของแล้วในแอปยังมีให้กดยกเลิก ผมกดยกเลิกไปแล้วแต่มันไม่ยกเลิกให้แล้วของมันมาถึงที่บ้านผมบอกให้เขาตีกลับ แต่ผมรู้ว่าเขาเสียหาย ถ้าผมอยากจะรับผิดชอบค่าส่งตรงนั้นที
สมาชิกหมายเลข 4470717
สั่งสินค้า7-11 รอนานเกิน 30นาที ไม่เป็นไรจริงๆหรอ?
เราสั่งของ7-11 ไป เป็นของอุ่นซ่ะส่วนใหญ่แระมาณ 3ชิ้นที่อุ่น เราเข้าใจว่าอาจจะนานเเต่เราไปมันเกือบๆจะ40นาทีเเล้ว พนักงานไม่โทรเเจ้งอะไรเลย เราก็รอว่าจะโทรเเจ้งไหมเเต่ก็ไม่ สาขานี้เป็นเเบบนี้หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9043547
โปรข้ามเวลา True น่าจะเป็นโปรที่ดูไร้ความจริงใจและมาตรฐานที่สุดแล้ว
เริ่มต้นจากผมลงทะเบียนจะเทรด 16 Pro Max 256GB เป็น 17 Pro Max 256GB ได้คิวนัดวันที่ 21 กย. ก็ไปตามเวลา สิ่งแรกที่ประทับใจที่สุดเลยคือ ให้รอนอก shop ครับ (ทั้งๆที่ในชอปก็มีที่นั่ง) และให้รับบัตรคิวรอ ไ
สมาชิกหมายเลข 9057211
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เขาบอกตีกลับหรือยกเลิกสินค้าไม่ได้เราตีกลับสินค้าได้มั้ย