หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนการจัดส่ง shopee xpress
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee Xpress
อยากร้องเรียนการจัดส่งของ shoppee xpress ค่ะ สถานะการจัดส่งสินค้า แจ้งว่าที่อยู่เราไม่ชัดเจน แต่ไม่มีโทรมาบอกว่าจะจัดส่งให้เลย แล้วสุดท้ายโทรมาถามว่าจะรับสินค้ามั้ย คืองงมากไม่มีการแจ้งจัดส่ง แต่เช็คสถานะพัสดุ ขึ้นว่า เราไม่อยู่ในพื้นที่ เราที่อยู่ไม่ชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง shopee ได้ทางไหนครับ
เรื่องคือ พนง.ขนส่งโทรมาหาผม แต่ตอนนั้นผมไม่ได้รับสาย ผมเลยพยายามติดต่อกลับไป แต่พนง.ไม่รับสาย ไม่อ่านข้อความเลย ผมกะว่าจะโอนให้เขา แล้วพรุ่งนี้ก็ให้เขามาวางไว้ที่บ้านเลย แต่ตอนตี 3 พนักงานยกเลิกพัสด
สมาชิกหมายเลข 7762692
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
สอบถาม Shoppee Xpress hnont-b วันนี้ส่งพัสดุมั้ยคะ
ขอสอบถามขึ้นสถานะแบบนี้ วันนี้จัดส่งมั้ยคะ หรือว่าเข้าไปรับเองๆด้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3411509
Shopee Express ( SPX Express ) สถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า สามารถปฏิเสธการจ่ายกับ spaylater ได้หรือไม่?
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สินค้าที่สั่งผ่านแอพ Shopee และดำเนินการส่งโดย SPX Express ได้นำพัสดุมาส่ง แต่การจัดส่งนั้นไม่ได้รับการติดต่อกับผู้รับโดยตรงก่อนทำการจัดส่ง และแจ้งว่าได้วางพัสดุไว้บนตู้ไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 8331620
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
คนส่งพัสดุของ SPX Express ทำไมถึงไม่มาส่งพัสดุและไม่โทรมาแจ้งส่งพัสดุ
สั่งสินค้าในShopeeไป ของมาถึงสาขาปลายทางตั้แต่วันที่26/03/2568 15:08 น. จนวันนี้วันที่28/03 พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะอะไรเลย คนส่งพัสดุก็ไม่มีโทรมาแจ้ง ลองติดต่อshopee ก็แล้ว ส่งแบบฟอร์มยื่นคำร้องก็แล
สมาชิกหมายเลข 7758103
Spx แจ้งว่าส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
สถานะขึ้นส่งสำเร็จ แต่ไม่ได้รับของ ขอเงินคืนแต่อ้างว่าตรวจสอบแล้วสินค้าส่งแล้วยกเลิกคำขอคืนเงิน ตรวจสอบอะไรก่อนคะ เรามีภาพยืนยันจาก cctv ว่าไม่มีคนมาส่ง พิกัดรูปที่ส่งมาก็ไม่ใช่บ้านฉัน เงินก็ไม่ให้คืน
สมาชิกหมายเลข 971125
ขนส่ง spx express ขึ้นจัดส่งแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่ง spx express ขึ้นจัดส่งแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการโทรมาล่วงหน้า หลักฐานส่งไม่เห็นแต่พัสดุไมอะไรเลยไรข้างหลังเลย เงินก็จ่ายไปแล้วสามารถตามของหรือเอาเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7704724
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
ขนส่งส่งของช้าการรีวิว 1 ดาวมีผลอะไรมั้ย
สั่งผ่าน shopee ขนส่ง ส่งสินค้าช้าทุกครั้งโดยเฉพาะเวลาพัสดุมาอยู่ปลายทาง เช่น พุสดุอยู่สาขาปลายทาง 7 โมงเช้า แต่สาชาปลายทางเริ่มนำส่ง 9โมงเช้า และได้สินค้าจริงๆ ช่วงเย็นตลอดเลย ทั้งๆที่ส่งข้ามภูมิภาค
สมาชิกหมายเลข 5844538
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนการจัดส่ง shopee xpress