หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากร้องเรียนการจัดส่ง shopee xpress
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee Xpress
อยากร้องเรียนการจัดส่งของ shoppee xpress ค่ะ สถานะการจัดส่งสินค้า แจ้งว่าที่อยู่เราไม่ชัดเจน แต่ไม่มีโทรมาบอกว่าจะจัดส่งให้เลย แล้วสุดท้ายโทรมาถามว่าจะรับสินค้ามั้ย คืองงมากไม่มีการแจ้งจัดส่ง แต่เช็คสถานะพัสดุ ขึ้นว่า เราไม่อยู่ในพื้นที่ เราที่อยู่ไม่ชัดเจน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
สอบถาม Shoppee Xpress hnont-b วันนี้ส่งพัสดุมั้ยคะ
ขอสอบถามขึ้นสถานะแบบนี้ วันนี้จัดส่งมั้ยคะ หรือว่าเข้าไปรับเองๆด้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3411509
ร้องเรียนขนส่งของSHOPPEE EXPRESS ช่องทางไหนได้บ้าง
บริษัทขนส่งของ SHOPEE EXPRESS ไม่เอาพัสดุมาส่ง แต่ลงในระบบว่าส่งสำเร็จ เราสามารถร้องเรียนสคบ.ได้ไหม หรือร้องเรีบนหน่วยงายไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5213893
Shopee Express ( SPX Express ) สถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า สามารถปฏิเสธการจ่ายกับ spaylater ได้หรือไม่?
เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ สินค้าที่สั่งผ่านแอพ Shopee และดำเนินการส่งโดย SPX Express ได้นำพัสดุมาส่ง แต่การจัดส่งนั้นไม่ได้รับการติดต่อกับผู้รับโดยตรงก่อนทำการจัดส่ง และแจ้งว่าได้วางพัสดุไว้บนตู้ไปรษณ
สมาชิกหมายเลข 8331620
เราอยากรู้ว่าจะต้องร้องเรียนการขนส่ง สีแดง ไปทางไหนถึงจะได้ผลจริงๆ
ก่อนหน้านี้เราทำการสั่งพัสดุ 1 ชิ้น (ชิ้นใหญ่พอสมควร แบบชำระปลายทาง) ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงบ้านวันที่ 1 ก.ค. 68 และเมื่อวานไม่มีพนักงานจากขนส่ง สีแดง ติดต่อเรามาเลยสักสายเดียว จนเราต้องโทรไปติดตามท
สมาชิกหมายเลข 2028304
เก็บปลายทางใน shopeeไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะพี่ๆหนูสั่งของเก็บยอดปลายทางไม่ได้ ไม่เคยปฏิเสธรับของเลย หรือว่าหนูสั่งยอดเก็บปลายทางมากไป ก่อนหน้านี้หนูสั่งมา3ชิ้นเป็นยอดปลายทางทั้งหมดเลย พี่ๆช่วยหนูด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193828
Shopee Xpress สถานะเป็นแบบนี้ มา3วันแล้วครับทำไงดี ขอคืนเงินยังไงครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 9187144
SPX express สินค้าค้างที่ วังน้อย SOCN
สวัสดีครับ ติดต่อหลังไมค์ด้วยครับอยาทราบสถานะพัสดุพอดีอยู่จังหวัด สงขลา แล้วกลัวสินค้าได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม
สมาชิกหมายเลข 5214909
สั่งของจาก Shopee แต่ขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ทำยังไงดีคะ
สั่งของจาก Shopee และชำระเงินผ่านแอพไปแล้ว แต่สถานะหน้าแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จ พร้อมหลักฐานคือหน้าซองพัสดุและเบอร์โทร แต่ว่าเราไม่ได้รับของเลยแถมเราไม่ได้รับสายจากขนส่งเลยสักสาย ไม่มีมนุษย์หน้าไหนโทรหา
สมาชิกหมายเลข 4659795
คนส่งพัสดุของ SPX Express ทำไมถึงไม่มาส่งพัสดุและไม่โทรมาแจ้งส่งพัสดุ
สั่งสินค้าในShopeeไป ของมาถึงสาขาปลายทางตั้แต่วันที่26/03/2568 15:08 น. จนวันนี้วันที่28/03 พัสดุไม่มีการอัพเดทสถานะอะไรเลย คนส่งพัสดุก็ไม่มีโทรมาแจ้ง ลองติดต่อshopee ก็แล้ว ส่งแบบฟอร์มยื่นคำร้องก็แล
สมาชิกหมายเลข 7758103
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Shopee Xpress
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากร้องเรียนการจัดส่ง shopee xpress