หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของ LAZADA แต่ร้านบอกไม่มีของ ทำยังไงได้บ้าง ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ขอปรึกษาครับ
สั่งซื้อของในลาซาด้า กดสั่งสำเร็จ ชำระเงินแล้ว
แต่หลายวันร้านไม่ส่งให้ แชทมาบอกว่า "ของหมดแล้ว"
มีตัวเลือกเปลี่ยนสี เปลี่ยนขนาดให้ แต่เราอยากได้ของที่สั่ง ไม่ได้อยากเอาเงินคืน
เราร้องเรียนได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของ LAZADA แต่ร้านบอกไม่มีของ ทำยังไงได้บ้าง ?
สั่งซื้อของในลาซาด้า กดสั่งสำเร็จ ชำระเงินแล้ว
แต่หลายวันร้านไม่ส่งให้ แชทมาบอกว่า "ของหมดแล้ว"
มีตัวเลือกเปลี่ยนสี เปลี่ยนขนาดให้ แต่เราอยากได้ของที่สั่ง ไม่ได้อยากเอาเงินคืน
เราร้องเรียนได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ