หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
พอดีว่าครบสัญญาของทรู12เดือนพอดีครับ....เลยอยากทราบว่าให้ติดต่อใครหรือว่ายกเลิกแบบไหนได้บ้างครับ ครบสัญญาแล้วแต่ระบบไม่ตัดให้ยังคงคิดว่าค่าบริการเหมือนเดิมของรายเดือนซึ่งแพงนิดๆเคยติดต่อ1242 แต่ก็ตัดสายเราไปดื้อๆ (โทรคุยวันเดียวกัน เวลาใกล้กัน 3ครั้ง)
เลยอยากถามผู้รู้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 วันนี้1242 โทรมา บอดจะต่อโปร
โปรซิมเทพทรู จะหมด 14/12/68 เวลา 23.59 1242 โทรมา บอกจะต่อโปร เห็นคนอื่นได้ 1790 แต่ทำไม เราได้ ราคา2090 คะ
สมาชิกหมายเลข 9198350
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน
เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242 พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม สรุปถ้าเราจ
สมาชิกหมายเลข 9122290
เติมเน็ตไปแล้วแต่ใช้ได้ไม่ถึง1เดือน?
คือเราใช้แพ็กเกจเน็ตนี้มา1ปี2เดือนแล้ว ปกติเน็ตก็จะหมดวันที่24ของทุกๆเดือน เราก็เติมเน็ตวันที่24ของทุกๆเดือนเดือนละ300บาท เน็ตก็จะหักแล้วก็ใช้ได้1เดือนตามปกติ แต่เดือนนี้ธันวาคม68 SMSแจ้งว่าแพ็กเน็ตที
สมาชิกหมายเลข 9198529
1242 ทรูมูฟติดต่อยากมากเติมเงินไป 590 เงินหาย ติดต่อไม่ได้เลย
ไปรอบแรก 07.59 ให้รอสาย 15 นาที ตัดสายเราทิ้ง รอบสอง 08.14 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก รอบสาม 08.31 ให้รอสายอีก 15 นาที ตัดสายเราทิ้งอีก คือมันจะติดต่ออะไรยากขนาดนั้นจะไปศูนย์ทรูห้างก็ยังไม
สมาชิกหมายเลข 2238694
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
ดูแลให้ดี เหมือนตอนอยากให้สมัครหน่อย
.
สมาชิกหมายเลข 9180891
จ่ายเงินค่าเน็ตแล้วแต่มีข้อความเด้งว่ายอดใช้งานใกล้เต็มจำนวแล้วคืออะไร
คือเรื่องเริ่มจากว่าเราจ่ายเน็ตรายเดือนดีแทคไปแล้ว แล้วก็ไปดูแพ็กเกจเน็ตอื่น เห็นว่ามีอันที่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีตเลยกดซื้อ แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นโปรเสริม อันนี่ผิดที่เราที่ไม่อ่านให้ดี เลยกดยกเลิก แต่ด
สมาชิกหมายเลข 9167221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
เลยอยากถามผู้รู้ครับ