รบกวนสอบถามครับ
วันนี้ไปติดต่อศูนย์บริการทรู เพื่อยกเลิกเบอร์รายเดือนที่ไม่ได้ใช้งานแลัว
ได้คำตอบว่า ถ้าตองการยกเลกให้เข้ามาวันที่ตัดรอบบิลซึ่งของผมคือวันที่ 15 ของทุกเดือน ต้องเข้ามาวันที่ 15 เท่านั้น 16 ก็ไม่ได้เพราะมันจะขึ้นรอบบิลใหม่ และไม่สามารถจ่ายล่วงหน้าได้ และพยายามจะให้เปลี่ยนโปรถูกลงตลอดเวลา
หลังจากนั้นได้โทรหา คอลเซ็นเตอร์ ก็ได้คำตอบแบบเดียวกัน แต่จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายยกเลิกเบอร์ติดต่อกลับ
พี่ๆเพื่อนๆ เคยเจอแบบนี้ไหมครับ มีวิธีไหนที่จะสามารถยกเลิกได้เลย
ถ้าเราไม่ว่างวันที่ 15 ก็ต้องจ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าเดือนไหนจะว่างวันที่ 15 แบบนี้คือปรกติและถูกต้องแล้วใช่ไหมครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ปล.วันนี้ต้องเสียเวลาหลายชัวโมงไปฟรีๆ และยังไม่สามารถยกเลิกเบอร์ได้ ยังต้องจ่ายค่าบริการ โดยที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
สอบถามเรื่องยกเลิกเบอร์ทรู