หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เกิดอะไรขึ้นกับ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
4G
ร้องทุกข์
โทรไปเพื่อต้องการคุยกับคนที่สามารถให้คำตอบได้ ไม่ใช่เอาติดต่อพนักงานออก แล้วให้คุยกับ บอท ที่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนได้ทางไหนบ้างคะ
กดซื้อโทรศัพท์ตัดเงินไปแล้วผ่านบัตร มีเมลส่งมาแต่เช็คออเดอร์ในเว็บไม่ขึ้นโทรหา 1175 ก็ไม่ได้คุยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8392321
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
เลื่อนจ่าย AIS ทำอย่างไรคะ??
พอดีมีอีกเบอร์โทรต้องการเลื่อนจ่ายทำอย่างไรคะโทร1175แล้วแต่ไม่มีเลขให้เลือกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8604024
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้
AIS Fibre แถม Viu ฟรี แต่ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการโทรแจ้งตัวแทนก็ไม่สามารถทำการแก้ไขให้ได้โทรไปแจ้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครมีแต่กดตัวไปเรื่อยๆ ไม่สามารถใช้งานได้ ทำตาทำตามของที่เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 1825705
Ais fibre ช่างทำงานวันเสาร์-อาทิตย์ไหมครับ
เจอว่ส router ขึ้น los ไฟสีแดงติดต่อไปทาง 1175ได้รับการนัดหมายวันจันทร์แต่ต้องรีบใช้อินเทอร์เน็ตด่วนทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3512076
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
ต้องการกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของ AIS ที่เผลอกดยกเลิกไป ต้องทำยังไงครับ
อยากได้แพคเกจเดิมกลับคืนมาต้องทำยังไงครับ AIS
สมาชิกหมายเลข 8975356
AIS 1175 ไม่มีคนทำงาน รอ 16 นาที ไม่มีใครมาพูดด้วย
อยากทราบว่าตอนนี้ AIS 1175 ไม่มีพนักงานแล้วใช่ไหมครับ โทรไปแจ้งปัญหาหาอินเตอร์เน็ตบ้านรอสายพนักงาน 16 นาที่ไม่มีพนักงานรับสาย โทรไปอีกครั้งลองทำตามคำแนะนำอัตโนมัติ จนสุดท้ายได้วนกลับมาคุยกับน้อง
สมาชิกหมายเลข 1118782
ถ้าต้องการคุยกับพนักงาน ต้องบอกบอทที่รับสายว่าอะไรถึงจะโอนสายให้ครับ ถามทั้ง 3 ค่าย
หาเมนูคุยกับพนักงานไม่ได้เลย มีแต่บอทรับสาย ต้องพูดคำว่าอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ
สมาชิกหมายเลข 1083168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
4G
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เกิดอะไรขึ้นกับ 1175