หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่AiS Fiber ช่วยตอบหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทร1175แล้ว ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ้ลล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต ais fiber ใช้ไม่ได้อีกแล้ว !!!! HELP ME
รบกวนแก้ปันหาให้สิ้นซากซักทีได้ไหม เช่า/ซื้อนะ ไม้ใช่ขอทาน 500/500 มา 1 mb นี่นะ 8806275416 Tel.095 354 5866 0887708702
สมาชิกหมายเลข 8526141
ขอวิธีย้ายค่ายจากทรู ไป AIS หน่อย(เบอร์เดิม)
ขอวิธีย้ายค่ายจากทรู ไป AIS หน่อย
Aloha45
การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS
เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่
สมาชิกหมายเลข 6440945
ต้องการเปลี่ยนโปรAis แต่เปลี่ยนไม่ได้
วันนี้ไปขอเปลี่ยนโปรที่สาขาหนึ่งมาขอกลับมาใช้โปรเดิม พนักงานแจ้งงว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้ไปเปลี่ยนกับช้อปที่เปลี่ยนให้หรือโทรที่1175 ถ้าสะดวกไปช้อปนั้นเราจะไปหาคุณเพื่อ???? @Ais
สมาชิกหมายเลข 9056435
เบื่อกับ AIS. แล้ว
AIS Callcenter ไม่รับสายลูกค้าแล้วหรอ หรือว่าไม่จ้างเจ้าหน้าที่แล้ว โทรไป 1175 เป็นชั่วโมงไม่มีคนรับสาย หรือว่าต้องย้ายเครือข่าย#เครือข่ายไหนดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9033152
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอ
ทาสรักไอยู
มีใครเป็นไหม เน็ต AIS กากมากตั้งแต่ควบรวม 3BB ก็กากจริงช่วงนี้
เน็ต AIS กากมากตั้งแต่ควบรวม 3BB ก็กากจริงช่วงนี้ ดูยูทูปยังไม่โหลด สัญญาณเน็ตเน่ามาก
สมาชิกหมายเลข 3843940
โดนใบแจ้งจาก AIS FIBRE ให้จ่ายค่าอุปกรณ์ รบกวนทีครับ
ไม่ได้จ่ายค่าเน็ตจนโดนยกเลิกและได้รับจดหมายให้จ่ายค่าอุปกรณ์ ได้รับจดหมายวันที่ 7 กันยายน 2568 แต่ตอนนี่อยากกลับมาใช้เหมือนเดิมแล้ว ยังสามารถจ่ายแค่ยอดค้าง ไม่ต้องจ่ายค่าอุปกรณ์ได้ไหมครับ ผมเพิ่งสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9059969
ปัญหาโลกแตก อินเตอร์เน็ตAIS ช้าา
อินเตอร์เน็ตเรามีปัญหาตั้งแต่วันที่16 sep 2025 จนถึงวันนี้อินเตอร์เน็ตเราก็ยังช้าเหมือนเดิม มีการโทรไปที่1175 เจ้าหน้าที่ก็แก้ตัวเหมือนเดิม ให้คำอธิบายว่า เนื่องจากมีผู้ใช้มากขึ้นในบริเวณนั้น ทำให้เกิ
สมาชิกหมายเลข 5729967
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่AiS Fiber ช่วยตอบหน่อยค่ะ