AIS Fibre ยังไม่แก้ยอดที่ต้องชำระในระบบที่ผิดให้ หลังแจ้งเรื่องไป 14 วันแล้ว

สืบเนื่องจากกระทู้ AIS Fibre อยู่ๆมาเปลี่ยน Package ขึ้นค่าบริการเองก็ได้เหรอครับ
ที่ผมตามเรื่องไปล่าสุดวันที่ 23 ม.ค. 66 ทาง AIS ตอบกลับมาว่า จะเร่งดำเนินการแก้ไขให้ และจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายในวันที่ 24 มค 66 หลัง 11.00 น. นั้น
แต่จนถึงตอนนี้ 25 ม.ค. 66 20.30น.  ครบ2 วันจากที่โพสไปล่าสุด สรุปยังไม่มีเจ้าหน้าที่ AIS ท่านไหนติดต่อกลับมาหาผมเลยครับ 
เช็คในระบบ My AIS ก็ยังเป็นยอดค่าบริการที่ผิดอยู่ ซึ่งยังไม่ได้ปรับปรุงยอดตามที่ AIS แจ้งมาในกระทู้แต่อย่างใด


นับตั้งแต่ที่ผมแจ้งเรื่องไปที่ callcenter 1175 ก็ 14 วัน เกือบครึ่งเดือนแล้วครับ 
ทาง AIS ยังไม่ได้แก้ไขปัญหาอย่างที่รับปากไว้กับผมเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่