หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการสมัครแพคเสริม Gomo ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
Mobile Operator
AIS
NU Mobile
ใช้แพคเกจ 5G no expired อยู่ ถ้ามีการสมัครแพคเกจเสริมเนทรายสัปดาห์เพิ่ม การใช้งานจะหักเนทจากแพคเกจหลักหรือแพคเกจเสริมก่อนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามเรื่องการต่ออายุ sim GOMO 5G No Expired ครับ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเรื่องการต่ออายุ sim GOMO 5G No Expired ครับ กำลังจะตัดสินใจซื้อครับ เลยมาสอบถามก่อน ไม่ทราบว่ามีใครเคยต่ออายุแพ็กเกจรายปีของซิม GOMO 5G No Expired มั้ยครับ ดูรายละเอียดในเวปบอ
duff
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
เล่ห๋เหลี่ยม Truevision now ยกเลิกแพคเกจ
เดิมเราสมัคร แพคเกจ Now Prime เดือนละ 449 บาท รอบเดือนนี้คือวันที่ 30 ส.ค. 68 พอวันนี้ก็ไม่เห็นมีการหักยอดชำระเลยเข้าแอพเพื่อไปเช็ค สรุปว่าถูกยกเลิกไปแล้ว มีแต่แพคใหม่ให้สมัครในราคาเดือนละ 699 บาท ซึ่
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
ทำไมสมัครเน็ตdtacไม่ได้อ่ะครับ
ทำไมดีแทคสมัครเน็ตไม่ได้อ่ะครับ ทั้งที่เติมเงินครบตามราคาแพคเกตแล้ว แต่smsบอกว่ายอดเงินไม่เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 6407222
GOMO เน็ตหมดไว ใช้เพียง 100 kb เท่านั้นต้องซื้อแพคเกจใหม่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ซื้อแพ็กเกจ GOMO เน็ต 200GB/ปี ใช้มาประมาณ 3-4 เดือน ตรวจสอบการใช้งานใช้ไม่ถึง 100 KB. แต่วันนี้ขึ้นข้อความว่าเน็ตหมด ต้องต่ออายุแพ็กเกจใหม่ แจ้งปัญหาใน chat มีเพียงคำตอบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับปัญหา ไม่
สมาชิกหมายเลข 7951697
มีแพคเก็จ Ais อยากเปลี่ยนไปใช้ Gomo mobile ต้องทำอะไรบ้าง
อยากย้ายแพ็คเกจเน็ตหลักของ ais ไปใช้ของ gomo ค่ะเพราะรู้สึกว่าค่าเน็ตที่จ่ายไปค่อนข้างเยอะ ตัดภาพมาที่ gomo ราคาถูกกว่า อยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้างหรอคะ เช่น วิธีการสมัคร จำเป็นต้องเปลี่ยนเบอร์มั้ยหรือ
สมาชิกหมายเลข 6084741
ปัญหาสมัครแพ็คเกจเสริม Gomoไม่ได้!!
เนื่องจากเราได้สมัคร แพ็ค 5 G No Expired S ปกติตัวหน้าแอพ จะขึ้น แพ็คเกจเสริม monthly unlimited 149฿ แต่ครั้งนี้ต้องการสมัครใหม่ แต่ในแอพไม่มีแพ็คนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยาก แก้ปัญหาก็ไม่ได้ 😡😡😡
สมาชิกหมายเลข 8235546
เน็ต200หมดเเพคเกจซื้อแพคเกจเสริมไปแล้วทำไมมันยังขึ้นแบบนี้คะ
คือได้ทำการซื้อแพคเกจเสริมไปแล้ว150บาทแต่วันนี้ยังมีข้อความส่งมาแบบนี้ทั้งที่ได้สมัครไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8269462
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม dtac
กดสมัครแพคเกจไปผิดต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอปไม่ได้ค่ะ Dtac
สมาชิกหมายเลข 7676546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
Mobile Operator
AIS
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการสมัครแพคเสริม Gomo ครับ