เราซื้อ TV จาก powerbuy สาขาหนองคาย วัน อาทิตย์ สาขาแจ้งว่า เราจะได้คิวส่งสินค้า วัน อังคาร เราแจ้ง สะดวก 17.00 น. ทางสาขา OK
วันนี้ 11.42 น. PB โทรแจ้งว่า กำลังจะมาส่งสินค้า เราถามว่า ส่งผิดไหมค่ะ เพราะใบนัด เปน 17.00 น. เค้าบอกว่าไม่ผิดครับ
PB : ช่างที่ส่ง ติดต่อเรามายังครับ
เรา : ยังค่ะ
12.07 ทีมส่ง ติดต่อมา (มาจากสาขา อุดร)
P : จาก PB ครับ จัดส่งสินค้า อีกสักครุ่ จะถึง
เรา : เรานัด 17.00 นะคะ ทำไมมาส่ง เรา ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วย
P : พอดีสาขา แจ้งงาน ว่ามีงานส่ง อีก ราย เมือวาน เลยต้องมาส่งลูกค้าก่อนเวลา
เรา : ทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่มะวาน เราไม่สะดวกนะคะ ไม่ได้อยู่บ้าน เราสะดวก 15.00 ทาง PB
P : ทางแจ้งไม่สะดวก
เรา : ให้ทาง PB เคลียร์ให้เราแล้วติดต่อเราอีกที ผ่านไป 30 นาที เราติดต่อถามทาง PB หนองคาย ว่า สรุป เปนยังไง
ทางสาขาหนองคายแจ้งว่า ช่างจากสาขาอุดรกลับแล้ว เราสอบถามเพิ่มว่า ถ้าทางลูกค้า จะยกเลิกรึ เปลี่ยนแปลงการรับสินค้าได้ไหม
PB : ยกเลิกได้ครับ ลูกค้าไม่พอใจ /ติดใจตรงไหนครับ
เรา : เรารู้สึกไม่ประทับใจที่ ทาง PB ไม่ตรงเวลา หากมีการเปลี่ยนแปลง ต้องแจ้งลูกค้า ล่วงหน้า 1 วัน นัดก็คือนัด ทุกคนต้องทำงาน
PB : แค่เลื่อนเวลา เหรอครับ
* เราประทับสินค้าทุกชิ้นที่เราซื้อจาก PB แต่ พนง. ตอบเราว่า "แค่เลื่อนเวลา" ก่อนที่เราจะนัด อะไร เราต้องเคลียร์งาน ให้ได้ตามนัด ไหมค่ะ ทุกคนต้องทำงาน เราซื้อสินค้าจาก PB หลายชิ้น การบริการ ก็เปนส่วนหนึ่งของ การจูงใจลูกค้า สินค้าเราอาจจะราคาไม่มาก แต่ก็ คือเงิน ที่เราจ่ายให้ หากคำว่า "แค่เลื่อนเวลา " เปนบริการหลังการขายที่ลูกค้าได้รับ ใช่ค่ะ เราไม่ประทับใจ
*ไม่มีคำขอโทษสักคำจาก พนง. ที่ไม่แจ้งล่วงหน้า ไม่บอกเรา ผิดหวังมาก ไม่มั่นใจยังอยากใช้บริการจาก ผู้ค้าอยู่อีกไหม
powerbuy เลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ต้องแจ้งก่อนไหม
วันนี้ 11.42 น. PB โทรแจ้งว่า กำลังจะมาส่งสินค้า เราถามว่า ส่งผิดไหมค่ะ เพราะใบนัด เปน 17.00 น. เค้าบอกว่าไม่ผิดครับ
PB : ช่างที่ส่ง ติดต่อเรามายังครับ
เรา : ยังค่ะ
12.07 ทีมส่ง ติดต่อมา (มาจากสาขา อุดร)
P : จาก PB ครับ จัดส่งสินค้า อีกสักครุ่ จะถึง
เรา : เรานัด 17.00 นะคะ ทำไมมาส่ง เรา ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วย
P : พอดีสาขา แจ้งงาน ว่ามีงานส่ง อีก ราย เมือวาน เลยต้องมาส่งลูกค้าก่อนเวลา
เรา : ทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่มะวาน เราไม่สะดวกนะคะ ไม่ได้อยู่บ้าน เราสะดวก 15.00 ทาง PB
P : ทางแจ้งไม่สะดวก
เรา : ให้ทาง PB เคลียร์ให้เราแล้วติดต่อเราอีกที ผ่านไป 30 นาที เราติดต่อถามทาง PB หนองคาย ว่า สรุป เปนยังไง
ทางสาขาหนองคายแจ้งว่า ช่างจากสาขาอุดรกลับแล้ว เราสอบถามเพิ่มว่า ถ้าทางลูกค้า จะยกเลิกรึ เปลี่ยนแปลงการรับสินค้าได้ไหม
PB : ยกเลิกได้ครับ ลูกค้าไม่พอใจ /ติดใจตรงไหนครับ
เรา : เรารู้สึกไม่ประทับใจที่ ทาง PB ไม่ตรงเวลา หากมีการเปลี่ยนแปลง ต้องแจ้งลูกค้า ล่วงหน้า 1 วัน นัดก็คือนัด ทุกคนต้องทำงาน
PB : แค่เลื่อนเวลา เหรอครับ
* เราประทับสินค้าทุกชิ้นที่เราซื้อจาก PB แต่ พนง. ตอบเราว่า "แค่เลื่อนเวลา" ก่อนที่เราจะนัด อะไร เราต้องเคลียร์งาน ให้ได้ตามนัด ไหมค่ะ ทุกคนต้องทำงาน เราซื้อสินค้าจาก PB หลายชิ้น การบริการ ก็เปนส่วนหนึ่งของ การจูงใจลูกค้า สินค้าเราอาจจะราคาไม่มาก แต่ก็ คือเงิน ที่เราจ่ายให้ หากคำว่า "แค่เลื่อนเวลา " เปนบริการหลังการขายที่ลูกค้าได้รับ ใช่ค่ะ เราไม่ประทับใจ
*ไม่มีคำขอโทษสักคำจาก พนง. ที่ไม่แจ้งล่วงหน้า ไม่บอกเรา ผิดหวังมาก ไม่มั่นใจยังอยากใช้บริการจาก ผู้ค้าอยู่อีกไหม