ขึ้นส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับสินค้า Shopee

พัสดุขึ้นจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับพัสดุ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ถามคนที่บ้านแล้วก็ไม่มี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7340845

รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้
1. Username Shopee
2. เบอร์โทร / อีเมล์
3. หมายเลขคำสั่งซื้อ

หากได้ข้อมูลแล้วเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรายละเอียดและติดตามปัญหาที่คุณลูกค้าแจ้งเข้ามาให้เพิ่มเติมนะคะ

อย่างไรแล้ว หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมประการใด สามารถติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่