หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าแต่ไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
Lazada
สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามว่ากรณีที่เรายกเลิกสินค้าจากลาซาด้า แต่ไม่ได้เงินคืน ซึ่งสถานะการคืนเงินขึ้นว่าคืนแล้ว แต่เรายังไม่ได่ตังค์เลย บัญชีที่ผูกเป็นของธนาคารกรุงไทยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บอกข่าวครับเรื่องซื้อของ LAZADA
ท่านใดซื้อของ ลาซาด้า บ้าง อย่าหลงกลไปผูกบัญชีนะครับ ยกเลิกยากมาก ไม่รู้เป็นเพราะไร แต่เวลาจะผูกบัญชีกับ ลาซาด้าวอลเล็ต นั้นง่ายมาก คืนสินค้าก็ได้เงินคืนยาก เพราะเขาจะโอนเข้า ลาซาด้าวอลเล็ต ของเขา สรุ
สมาชิกหมายเลข 6381351
ต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับ ลาซาด้า
การตัดบัญชีอัติโนมัติที่ผูกไว้กับทางลาซาด้า เกิดปัญหา คำสั่งซื้อไม่ผ่านแต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ต้องการขอเงินคืน มีเสเตรปเมนที่ธนาคารออกให้ เป็นหลักฐานยืนยันการทำรายการสำเร็จ แต่ทางลาซาด้ายังไม่คื
สมาชิกหมายเลข 8507581
ประกันAiA
ขึ้นสถานะแบบนี้แล้วใช้เวลาอีกกี่วันคะกว่าเงินจะเข้าบางคนบอก3-5วัน ผูกบัญชีธนาคารแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4880011
ยกเลิกประกันขับบ์ประกันภัยแต่โดนหักเงินในบัญชี ทำยังไงดี
ทำประกันของชับบ์ประกันภัยไปค่ะ 1 วันยังไม่ได้เล่มกรมธรรม์ ไหวตัวทันเลยโทรไปยกเลิกวันต่อมา แต่พึ่งได้หนังสือยกเลิกวันนี้ค่ะ และโดนหักเงินไปหักรอบละ 395 บาท 2 รอบ หนังสือยกเลิกส่งมาให้ทางข้อความโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 8996350
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ผู้ให้บริการ เคช็อป ( * ) คือใคร
บัญชีกรุงไทยหักเงินค่าอะไร ผมหาสาเหตุไม่เจอ รายละเอียดตามนี้ ชี้แจงหน่อย จ่ายค่าสินค้า/บริการ 500 ผู้ให้บริการ เคช็อป ( * ) รหัสสินค้า XXXXXXXXXXX1001 รหัสธุรกรรม EDC17529403769453 173 ช่องทาง NEXT
สมาชิกหมายเลข 8130097
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
FUN CARD ใช้ไม่ได้
ผมใช้บัตร Fun Card ผูกเข้ากับบัญชี Google Cloud เพื่อรับ 300$ ในการทดลองฟรี ตอนแรกผมเคยลองผูกด้วยบัตรใบหนึ่งของ Fun Card กับเมลแรกแล้ว ก็ใช้ได้ตามปกติ พอผมมาลองกับเมลใหม่ โดยใช้บัตรเดิม รวมถึงเปิด F
สมาชิกหมายเลข 4215651
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าแต่ไม่ได้เงินคืน