Kerry แย่มากครับ

ผู้ส่งส่งสินค้าให้ผม 27/12/65 แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก Kerry ขึ้นแต่ในสถานะว่าเบอร์โทรผิด โทรเข้าไปสอบถาม ก็ปรากฎว่าเบอร์โทรถูกต้องแล้ว คุณโกหกลูกค้าแบบนี้มันได้หรอครับ

หลังจากนั้นปรากฎว่าพัสดุตีกลับ (โดยไม่แจ้งทั้งผู้รับและผู้ส่ง) โทรหา callcenter ตอบอะไรไม่ได้ซักอย่าง โทรเข้าไปเกือบทุกวันตลอด 1 สัปดาห์ สุดท้ายพัสดุไปอยู่ที่คลัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอให้ผู้ส่ง โทรเข้าไปแจ้งที่อยู๋ในการตีกลับ แต่พอผู้ส่งติดต่อเข้าไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ต้องแจ้ง มีที่อยู่แล้ว

วันนี้ผมโทรเข้าไปอีก 1 รอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าผู้ส่งต้องติดต่อเข้าไปแจ้งที่อยู่ (ทั้งๆ ที่ผู้ส่งติดต่อเข้าไปแล้ว) ผมซักไปซักมา ปรากฎว่าถึงยอมรับว่าผู้ส่งแจ้งที่อยู่แล้ว และสาเหตุการตีกลับที่ผมทวงถามมาตลอด 1 สัปดาห์คือ "มีพัสดุปริมาณมาก เจ้าหน้าที่ไม่พอ จึงตีกลับค่ะ"

สุดยอดมากครับ คุณเลือกวิธีการแก้ปัญหาด้วยการ
1.ตีกลับโดยไม่แจ้งผู้ส่งและผู้รับ  
2.โกหกลงในระบบว่าเบอร์โทรศัพท์ผิด
3.คุณจะตีกลับ แต่ก็ยังไปดองไว้ที่คลัง มาโกหกลูกค้าว่าผู้ส่งยังไม่เข้าไปแจ้งที่อยู่ ทั้งๆ ที่ผู้ส่งติดต่อเข้าไปแจ้งแล้ว

**มีวิธีการมากมายนะครับ ที่คุณจะแก้ปัญหานี้ได้ ให้ผู้รับไปรับที่สาขาปลายทางก็ยังได้ครับ ลูกค้าอาจจะบ่นนิดหน่อย แต่ก็ได้รับสินค้า แต่คุณเลือกวิธีการโกหกลูกค้าแบบนี้**

สุดท้ายผมถาม callcenter ว่า สรุปคือตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ งั้นถ้าจะส่งสินค้าก็ควรจะไปส่งเจ้าอื่นใช่มั้ยครับ เจ้าหน้าที่บอกว่า "ค่ะ"


สถานะวันที่ 29/12/65-4/1/66 คือหายไปเลยนะครับ ทั้งๆ ที่โฆษณาว่าทำงานทุกวัน ไม่มีวันหยุดปีใหม่ อันนี้ก็โกหกด้วยหรือเปล่าครับ

ที่บอกว่า 5/1/66 แจ้งว่าพัสดุตีกลับไปยังต้นทางเรียบร้อยแล้ว นี่คือไม่ใช่ถึงผู้ส่งนะครับ แต่อยู่ที่คลังสินค้า ที่บอกว่าถึงสาขาปลายทาง พนักงานกำลังจัดส่งพัสดุ โกหกหมดครับ สรุปตอนนี้พัสดุยังอยู่ที่คลัง

แย่ครับ มีคนโดนแบบนี้เยอะมากๆ ครับ ยังไงก็ฝากพ่อค้า แม่ค้าพิจารณาด้วยนะครับ ตอนนี้ผมจะสั่งอะไร ให้ต้นทางส่งเจ้าอื่นตลอดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่