หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปลงทะเบียนขอใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งออมสินมา เป็น10วัน ไม่มีเมล sms สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ
กระทู้คำถาม
ธนาคารออมสิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ไปสมัครกับสาขาบิ๊กซีพัทยาใต้มาตั้งแต่ 27หรือ28 ธ.ค. 65 จนตอนนี้ 8 ม.ค 66 ยังไม่ได้รับอีเมล หรือ sms อะไรเลย แล้วแจ้งกับเรา 5-7วัน แต่ที่เจ็บปวดคือโทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMoney ติดต่อยากจังค่ะ
สวัสดีค่ะ เรายืมลอคอินเพื่อนมาสอบถาม ได้รางวัลกิจกรรมTrueMoneyMission ยืนยันตัววันที่1พ.ย. คอลเซ็นเตอร์บอกรอไม่เกิน7วัน วันที่5ให้ส่งสำเนา สอบถามกลับไปให้รอ1-3วัน วันนี้ครบ14วันเลยอยากทราบค่ะ
Bnejung20
Twitter บอกว่าจะส่งsms รหัสยืนยันให้เรา แต่เราไม่ได้รับค่ะ
คือเนื่องจากเมื่อวานปั่นโหวตเพลินไปหน่อยเลยโดนทวิตเตอร์ล็อคแอคค่ะ แล้วทวิตเตอร์บอกจะส่งsmsให้ยืนยันรหัสแต่ก็ไม่เห็นส่งมาสักอันเลยค่ะ ทำยังไงดีคะ ซึ่งเบอร์ก็ถูก รอประมาณ2วันแล้วค่ะ ใครเคยโดนช่วยแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 3533460
ให้ข้อมูลส่วนตัวมิจฉาชีพไปควรทำไง
โดนเเก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเราบอกว่าเราไปขายบัญชีม้าค่ะ ขอคอลไลน์เเล้วถามข้อมูลส่วนตัวชื่อจริง ชื่อเล่น ที่อยู่ปัจจุบัน ทำงานอะไร อีเมล ไอดีไลน์ ถ่ายรูปบัตรประชาชน เบอร์โทร ให้กดโอนสาย เเต่ไม่ได้ถามถ
สมาชิกหมายเลข 9168602
เน็ตบ้าน NT ใช้งานไม่ได้
ปกติที่บ้านใช้เน็ตบ้านของNTแล้วเสียบ้าง ใช้งานไม่ได้บ้าง บ่อยมากเลยค่ะ อย่างตอนนี้ก็เกือบสองวัน ทางคอลเซ็นเตอร์บอกจะมีช่างในพื้นที่ติดต่อมา หลังจากส่งเรื่องไปก็ไม่มีนะคะ พอจะมีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9108050
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS
อยากสอบถามการปรับของค่าย AIS ครั้งแรกเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์บอกว่าไม่เกิน24ธันว่าคมต้องจ่ายค่ายอดค้างเข้ามาซึ่งประมาณ1200 แต่มีจดหมายค่าปรับเข้ามาปรับ 6,000บาท(ค่าวายฟาย)แบบนี้เราต้องเสียทั
สมาชิกหมายเลข 5102929
ระบบคอมพกพาบอกได้ไหม รถอัลมีร่าโชว์สัญลักษณ์เครื่องยนต์สีส้มจากอะไร?
ช่างรู้มั๊ย? หรือ ต้องอาศัยเครื่องมือ ศูนย์ใกล้บ้าน มีแต่แทบแลต วันก่อนก็บอกให้เราเปลี่ยน egr พอเช็คกับคอลเซ็นเตอร์บอกให้เข้าศูนย์ดีลเลอร์สำนักงานใหญ่ ถึงจะมีระบบคอมพิวเตอร์ ( จริงเหรอ?) 🫥 ใครขับรถนิส
สมาชิกหมายเลข 8951478
ดีแทค เป็นอะไร สัญญานขาดๆหายๆ 2568
สัญญาณเป็นอะไรคะ ซิม 5g เครื่อง5g แต่ได้สัญญาณแค่ h+ 4G แถมยังขาดๆหายๆ ดูอะไรก็ไม่ได้ เช็คข้อมูลแพคเกจเน็ตในแอปก็หายหมดไม่มีแพคเกจของตัวเองในระบบ เช็คไปคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามีเน็ตอยู่ แต่ทำไมใช้ไม่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 3062918
สั่งซื้อของในแอปshopee โอนเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ เเต่ระบบบอกว่าถูกยกเลิก ทำไงดีคะ
สวัสดีค่ะ หนูสั่งซื้อของ แล้วตามหัวข้อเลยค่ะ อยากได้เงินคืน แต่ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าต้องมีข้อความตัดยอดเงิน สลิป เเล้วหนูโอนผ่านตู้ ไม่ได้ขอสลิไว้ด้วยอ่ะค่ะ ทำยังไงดีคะ โมบายแบงกิ้งก็ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 3358311
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารออมสิน
ร้องทุกข์
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปลงทะเบียนขอใช้อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งออมสินมา เป็น10วัน ไม่มีเมล sms สอบถามคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีข้อมูลในระบบ