หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
ขอสอบถามคับ คือค้างจ่ายสองเดือน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทมาแจ้งว่า ให้จ่ายก่อน หนึ่งบิล ก่อนวันที่ 1 มกรา
พอจ่ายแล้ว วันที่ 2 มกรา มีข้อความให้จ่ายอีกบิล ภายในวันที่ 2 ไม่งั้นจะถูกระงับ
แล้วจะทำไงล่ะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณais แต่จ่ายบิลแล้ว
093 581 3602 ค้าง2บิล แต่จ่ายแล้ว1บิล ช่วยเปิดสัญญาณให้ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
AIS ระงับสัญญายเพราะเกินวงเงิน
ครั้งแรกระงับสัญญานอาทิตย์ที่แล้ว ติดต่อไปจะร้องเรียนให้เพิ่มวงเงิน บิลยังไม่มา แต่ระงับแล้ว ตอนนั้นเปิดสัญญานช้่วคราว บอกจะติดต่อกลับมาภายใน20.00วันเดียวกันตั้งแต่วันพฤหัส ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี
สมาชิกหมายเลข 3591382
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
Myais ผมจะจ่ายบิลละมันบอกไม่สามาถแสดงข้อมูลได้คับ
หลังไมมาหน่อยคับ ais แองจี้กับอุ่นใจทำผมเป็นบ้าแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8962524
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
อยากตรวจสอบยอดค้างชำระAis Fiber
เนื่องจากทางผมได้ปิดกล่องAisไว้แล้วไม่ได้ใช้บริการต่อเนื่องจากค้างค่าชำระและไม่สามารถจ่ายต่อได้ ตอนนี้อยากจะทราบยอดค้างชำระทั้งหมดและจะชำระค่าบริการ แต่เหมือนเบอร์จะถูกปิดไป เบอร์คือ0982623206 หมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9143299
ค้างจ่ายAis fiber
ค้างจ่ายมาน่าจะ3เดือน แต่พอจะเช็คยอดที่ค้างเบอร์ก็ระงับไปแล้ว 0800851793
สมาชิกหมายเลข 9186311
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
สมัคร Ais Altimate 999 แต่เข้าแอพ Disney plus ไม่ได้แค่ค่ายเดียว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ตอนสมัคร ais altimate 999 (ผ่าน AIS FIBER ) เสร็จจะมีลิงค์ของค่ายหนังแต่ละค่ายส่งมาทาง sms ยกเว้นของ Disney plus ที่ไม่มีส่งมา แล้วพอเข้าแอพ Disney plus โดยตรง กรอกเบอร์ที่ผูกกับ
Nook nalalook
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais fiber
พอจ่ายแล้ว วันที่ 2 มกรา มีข้อความให้จ่ายอีกบิล ภายในวันที่ 2 ไม่งั้นจะถูกระงับ
แล้วจะทำไงล่ะคับ