หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินกับ Razergold เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บัตรเติมเงิน
เตือนภัย
เราเติมเงินเกมส์ไปจำนวนเกือบ 2000 บาทค่ะ ในวันที่ 30 ผ่านมาวันนึงแล้วเจ้าหน้าที่ได้แต่แจ้งว่า พยายามเร่งดำเนินการ อยากทราบว่า ใครเจอปัญหาแบบเราบ้างคะ แล้วทางบริษัทนี้มีการแก้ปัญหายังไง เราจะโดนจุ๊บเงินไปไหมคะ ค่อนข้างกังวลมากค่ะ ใครเคยประสบปัญหาแบบเรารบกวนมาตอบทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเติมเงินเข้าshopeepayแล้วมันขึ้นว่ารอดำเนินการ
คือว่าจะเติมเงินเข้าshopeepayแล้วมันขึ้นว่ารอดำเนินการมาซักพักนึงแล้วค่ะ แต่ว่าเงินในธนาคารก็ยังไม่โดนตัดนะคะ แบบนี้มันคือยังไงคะ เราทำอะไรกับมันได้บ้างมั้ย
สมาชิกหมายเลข 3133102
เร่งพยานเอกสาร จากธนาคารกรุงศรี อย่างไรดี
เราตามพยานเอกสารจากธนาคารกรุงศรีตั้งแต่เดือนกรกฎา 67 ตามทุกเดือน เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งดำเนินการให้แล้วจะติดต่อกลับ จนตอนนี้พยานเอกสารยังไม่มา จะตามยังไงดีคะ โทรหาธนาคารกรุงศรีทุกเดือนก็บอกจะเร่งใ
สมาชิกหมายเลข 7854288
AIS ทักก็ไม่ตอบรอติดต่อก็ไม่ได้ซักที
สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อซิมรายเดือนเบอร์ 093-xxx-xxxx จากระบบออนไลน์ของ AIS แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันตัวตน และยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ ผมอยากขอ เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน (Prepaid) เพราะไม่ต้องก
สมาชิกหมายเลข 9135805
เติมทรูมันนี่ผิดเบอร์หรือกดเบอร์ผิด แต่ต้องเสียเวลาไปแจ้งความ
ผมค่อนข้างจะไม่พอใจกับการกู้เงินคืนหรือเรียกเงินคืนของทางแอปมากๆครับ เพราะกว่าจะไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ดำเนินให้ยังช้าและเสียเวลาผมมากในเมื่อมีหลักฐานชัดเจนแล้วทางบริษัทไม่สามารถตรวจสอบและโอนยอดคืนได้หร
สมาชิกหมายเลข 7039559
เติมวอเลตทีตู้กระปุกท๊อบอัพแต่ไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วไม่ได้คำตอบต้องทำไงครับ
ตู้กระปุกท๊อปอัพ เติมทรูวอเลท 0882846331 เวลา07:00น. วันที่19/11/68 รบกวนดำเนินการให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 9157891
สอบถาม เจ้าหน้าที่ทรูมูฟหน่วยงาน Pantip ถ้าเป็นลูกค้าทรูระบบเติมเงิน แล้วต้องการแพ็คเกจโปรแบบรายเดือน
สอบถาม เจ้าหน้าที่ทรูมูฟหน่วยงาน Pantip ถ้าเป็นลูกค้าทรูระบบเติมเงิน แล้วต้องการแพ็คเกจโปรแบบรายเดือน แต่อยู่ไกลช็อปมากๆ ถ้าไม่ต้องไป Shop เจ้าหน้าที่ในส่วนนี้สามารถดำเนินการ ทำให้ได้หรือไม่ และถ้าได้
สมาชิกหมายเลข 9065794
Ais ลำเอียงมาก!!!โปรเน็ตAIS 280บาท เน็ต5G 25g ต่อด้วย10mb unlimited
เนื่องด้วยตอนนี้ใช้ซิม Ais แบบเติมเงิน และได้โปรย้ายค่ายมา เป็นตัวเน็ต unlimited 10mb รวมvat. 482บ/เดือน ใช้มาปีกว่า มาช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาเห็นเพื่อนและคนรอบตัวได้ข้อความแนะนำแพ็คเกจใหม่ ais net 5g 2
สมาชิกหมายเลข 9162995
เติมเงินเครือข่าย AIS แล้วไม่เข้า
คือเราเติมเงินยอด 400 บาท และ 20 บาท ไปในช่วงเวลา 15:35 แต่เงินกลับไม่เข้า ไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น เราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนเราได้เติมเงินใหม่ แต่ยอดนี้เข้า ก็เลยได้สมัครเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9051624
(มอไซค์บ้าน) มีอาการเร่งไม่ขึ้น ช่วยวิเคราะห์ทีครับ
นูโวเอ็มเอ็กซ์เก่าๆของผม มีปัญหาขี่อยู่ดีๆ ก็เร่งไม่ขึ้นครับ บิดสุดๆวิ่งได้แค่70 เคยเอาไปทิ้งไว้ที่ร้าน ให้ช่างแก้มารอบนึงแล้ว (ช่างบอก เปลี่ยนเม็ด+เปลี่ยนสปริงชามหลัง+ล้างคาบู+เป่ากรอง) ก็หายปกติ วิ่
สมาชิกหมายเลข 832280
เบอร์ ดีเทค ถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน
เนื่องจาก ลืมเติมเงิน และถูกระงับการใช้ มาครั้งหนึ่ง แล้ว และวันนี้ไปต่อต่อสัญญาณที่ศูนย์บริการ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้ เพราะเคยใช้สิทธิ์ ไปแล้ว หนึ่งครั้ง ขอรบกวนช่วยชี้แจงหน่
สมาชิกหมายเลข 5592092
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บัตรเติมเงิน
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินกับ Razergold เงินไม่เข้า