เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 22 ไปเดินโรบินสัน สาขาราชพฤก แวะเข้าไป สอบถาม Samsung Flip4 แล้วพนักงานก็แจ้ง ว่าว่ามีโปรซื้อเครื่องเปล่า โดยได้รับส่วนลด จาการเทรด เครื่อง 10000 บวกค่าเครื่อง ตามประราคาประเมิน แฟนก็สนใจ แต่เนื่องจากแถมกระเป๋า ด้วย แต่ไม่ได้พกบัตรไปด้วยเลย ตัดสินมจว่าจะมาซื้อวันต่อไป วันที่ 23 เดินทางไปซื้อ ช่วง5 โมงกว่าๆ แฟน ผม และลูกอายุ ขวบกว่า ก็เดินเข้าไปที่ช๊อบสอบถามพนักว่ากระเป๋ายังเหลืออยู่ไหม เค้าบอกเหลือ ใบสุดท้าย เราก็เลยบอก งั้นเอาเลยครับ เอาโปรเทรดเครื่องไม่ติดสัญญาที่คุยไว้เมื่อวานเลย ครับ โดยพนักงานที่คุยไม่ใช่คนเมื่อวาน แต่ เป็นเหมือน ผู้จัดการลักษณะใส่แว่น นางก็แจ้งว่า โปรเทรดเครื่อง เปล่าไม่มีแล้วหมดไป เมื่อวาน วันนี้มีแค่ ติดสัญญา ถึงจะเทรดเครื่องและได้รับ Topup 10000 ไม่รวมค่าเครื่องที่เทรด เราก็รู้งี้หน้าซื้อเมื่อวานดีกว่าแต่ก็ไม่เป็นไร เรา ช้าเอง เอา ตามนี้ ใช้โปรเปิดเบอร์ใหม่ 699 รวม เทรด เครื่อง 10000 พนักงานเอาเครื่องที่เทรด ไปแกะฟิล์มเชคสภาพ ประเมืนได้ เกรด B เท่ากับ 1500 บาท รวมส่วนลดที่ได้ Topup 10000+ราคาเทรดเครื่องเรา 1500 บาท ส่วนลดทั่งหมด 11500
จากนั้นพนักงาน ก็เรียกให้เราเลือกเบอร์ เราก็เลือกเบอร์ ทำสัญญาซื้อขายแล้ว พนักงานก็เอาเครื่องใหม่ที่จะซื้อมาให้เราเชค ลอย ทำการชำระผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0% 10 เดือน เรียบร้อย รอทำการย้ายข้อมูลเครื่องเก่า เราก็นั่งรอไป สักพัก โดยที่ลูกก็ร้องว่าจะไปกิน ข้าวกันก่อน ตอนนี้ก็ทุ่มกว่าแล้ว
สักพัก พนักงานเดินออก มาก บอกว่า หลังบ้านไม่อนุมัติ คืออะไร!!!!!!! พนักงานแจ้งแค่ว่า ไม่มีโปรเทรดแล้ว คืออะไร เราก็งงมาก แบบนี้ก็ได้หรอ แล้วที่นั่งทำสัญญา จ่ายเงิน สำเร็จ แล้วเชค แกะเครื่องเราเชค มันควรจะสำเร็จแล้วป่ะ แล้วนี่ มาบอกว่าไม่ได้ คือแย่มาก แล้วลูกก็เริ่มร้องแล้วด้วย เสียความรู้สึกมาก
ไอ้คนใส่แว่นที่เชคโปรให้ตอนแรก หายไปหลบด้านใน เราโมโหมาก อยากจะด่าแต่ลูกมาด้วย มานั่งเสียเวลา 2 ชม ไม่ได้อะไรเสียความรู้สึก ขับรถมาตั้งใจมาซื้อโดยเฉพาะ แบบนี้ควรจะรับผิดชอบหรือป่าว สุดท้ายมา รีเงินที่รูดไปคืน ง่ายๆ เนี่ยนะ แล้วให้ พนักงานเด็กๆมาขอโทษ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยโครตแย่
AIS สาขา โรบินราชพฤก แย่มากๆ
จากนั้นพนักงาน ก็เรียกให้เราเลือกเบอร์ เราก็เลือกเบอร์ ทำสัญญาซื้อขายแล้ว พนักงานก็เอาเครื่องใหม่ที่จะซื้อมาให้เราเชค ลอย ทำการชำระผ่านบัตรเครดิต ผ่อน 0% 10 เดือน เรียบร้อย รอทำการย้ายข้อมูลเครื่องเก่า เราก็นั่งรอไป สักพัก โดยที่ลูกก็ร้องว่าจะไปกิน ข้าวกันก่อน ตอนนี้ก็ทุ่มกว่าแล้ว
สักพัก พนักงานเดินออก มาก บอกว่า หลังบ้านไม่อนุมัติ คืออะไร!!!!!!! พนักงานแจ้งแค่ว่า ไม่มีโปรเทรดแล้ว คืออะไร เราก็งงมาก แบบนี้ก็ได้หรอ แล้วที่นั่งทำสัญญา จ่ายเงิน สำเร็จ แล้วเชค แกะเครื่องเราเชค มันควรจะสำเร็จแล้วป่ะ แล้วนี่ มาบอกว่าไม่ได้ คือแย่มาก แล้วลูกก็เริ่มร้องแล้วด้วย เสียความรู้สึกมาก
ไอ้คนใส่แว่นที่เชคโปรให้ตอนแรก หายไปหลบด้านใน เราโมโหมาก อยากจะด่าแต่ลูกมาด้วย มานั่งเสียเวลา 2 ชม ไม่ได้อะไรเสียความรู้สึก ขับรถมาตั้งใจมาซื้อโดยเฉพาะ แบบนี้ควรจะรับผิดชอบหรือป่าว สุดท้ายมา รีเงินที่รูดไปคืน ง่ายๆ เนี่ยนะ แล้วให้ พนักงานเด็กๆมาขอโทษ ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลยโครตแย่