AIS ควรมีเจ้าที่คอยตอบแชทสด ที่ไม่ใช่อุ่นใจน่ะค่ะ

กระทู้คำถาม
เรารู้สึกว่า Ais ควรมีไลน์สำหรับติดต่อ แบบแชทสดน่ะค่ะ
เพราะเวลาโทรไปคือเราจะถามอย่างอื่นนอกเหนือจากที่เขาแจ้งมาอ่ะ
แล้วแบบต้องรอสายนานมาก อ่ะแล้วถ้าสมมุติติดต่อได้ บางทีก็มีลืมว่าต้องถามอะไรบ้างวะ
แบบนึกไม่ออกอ่ะ พอวางสายไปปุ๊บพึ่งนึกออก แล้วกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติด มันหัวร้อนอ่ะ😂
แล้วเวลาคุยกับอุ่นใจ มันแบบขัดใจอ่ะ อยากรู้มากกว่านี้ ถามแค่ไหน ตอบแค่นั้น อือก็บอร์ทเนาะ🤣

ถ้าเกิดเขามีเจ้าหน้าที่มาตอบแชทสดก็บอกเราทีนะคะ เราเองอาจไม่รู้😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่