หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS ผมจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คือมีเรื่องต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อผ่าน 1175 ถือสายเกือบชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เลยลองติดต่อผ่าน แชตใน Facebook ก็ได้คุยกับ บอท ไม่มีคนตอบ ส่งผ่าน Mail ไป ก็ไม่มี อะไรตอบกลับ ลองใช้ผ่าน app my ais อุ่นใจ ก็มีแต่บอทอีก อยากถามว่าถ้าต้องการสอบถามปัญหาที่นอกเหนือจากที่บอทตอบ คือไม่ได้ใช่มั้ยครับ เหนื่อยใจมาก คือทำต้องอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
กล่อง AIS Playbox V2 H. เสีย
กล่อง ais playbox v2 h. เสีย ดูอยู่ดีๆแล้วดับ ไฟไม่เข้า เปิดไม่ติด - โทรไป 1175 รอสายอยู่นาน ให้ไปสอบถามในแอพ my ais คุยกับบอท &nbs
สมาชิกหมายเลข 5763790
เผลอกดยกเลิก แพ็กเกจเน็ต AIS แล้วเอากลับมาไม่ได้ ต้องแก้ไขยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเหมา เหมา ที่ใช้เดือนละ 250 บาท เพราะทีแรกใช้เดือนละ 200 แต่พอเดือนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติเป็นเดือนละ 250 เราเลยคิดว่าแปลกเลยกดยกเลิกไป ที่นี้จะหาแพ็กเก็จเ
สมาชิกหมายเลข 9025976
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
1175 โทรไปติดต่อพนักงาน เจอแต่บอทส่ง sms ให้แชท
เดี๋ยวนี้ ais จะไม่ให้คุยกับคนแล้วใช่ไหมครับ ผมจะได้ยกเลิกเบอร์ แล้วไปใช้ True แทนแล้วนะ ทำรายการกี่ครั้งๆ ก็เจอแองจี้ตลอด ผมมีปัญหาเรื่องค่าบริการเก็บซ้ำซ้อน จะโทรหาพนักงานก็ไม่มีเมนูเลย ให้พูดแล้
bionext
กดแลกพอยท์ AIS พรีเมี่ยมไปแต่ไม่ได้เลขพัสดุ
ทำไงอ่ะคะ พอดีระบบแอพไม่แจ้งเตือนรหัส แล้วมันเกิน10นาทีแล้ว ยังได้สินค้าอยู่รึเปล่า ตั้ง250 คะแนน พอติดต่อ1175 ไปบอกจะส่งเลขทันทีหลังวางสาย ไม่เห็นมีอะไร สรุปทำงานกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 4155830
อยากติดต่อ Ais เรื่องการระงับสัญญาณโทรศัพท์ต้องทำไง
อยากคุยกะคนที่ไม่ใช่บอท โดนระงับสัญญาณไปเพราะจ่ายค่าเน็ตช้า ยังสามารถใช้เบอร์เดิมได้ไหม ;-;
สมาชิกหมายเลข 7353829
ติดต่อ ais ไม่ได้เลยคะ
โทรติดต่อais 1175 ไม่ได้เลยคะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่โนตรงเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน แชทกับอุ่นมจ เบอร์ที่รับ otp ก็เแลี่ยน ส่ง e mail ก็ไม่มีติดต่อกลับ ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นรบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8192948
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS ผมจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง