หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS ผมจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
คือมีเรื่องต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โทรติดต่อผ่าน 1175 ถือสายเกือบชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย เลยลองติดต่อผ่าน แชตใน Facebook ก็ได้คุยกับ บอท ไม่มีคนตอบ ส่งผ่าน Mail ไป ก็ไม่มี อะไรตอบกลับ ลองใช้ผ่าน app my ais อุ่นใจ ก็มีแต่บอทอีก อยากถามว่าถ้าต้องการสอบถามปัญหาที่นอกเหนือจากที่บอทตอบ คือไม่ได้ใช่มั้ยครับ เหนื่อยใจมาก คือทำต้องอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินต่ออายุรายปี Disney + ผ่าน AIS แต่เข้าดูไม่ได้
จ่ายเงิน Disney+ รายปีแบบมาตรฐาน ผ่าน ais แต่พอเข้าระบบ disney+ให้จ่ายเงินอีก ส่ง email ไปถาม disney+ แจ้งว่ายังไม่จ่ายเงิน ติดต่อ AIS call center 1175 3รอบ แจ้งให้รอการติดต่อกลับจากผู้เชี่ยวชาญ ผ่านม
สมาชิกหมายเลข 9083511
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
กล่อง AIS Playbox V2 H. เสีย
กล่อง ais playbox v2 h. เสีย ดูอยู่ดีๆแล้วดับ ไฟไม่เข้า เปิดไม่ติด - โทรไป 1175 รอสายอยู่นาน ให้ไปสอบถามในแอพ my ais คุยกับบอท &nbs
สมาชิกหมายเลข 5763790
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ค่ะ
พึ่งสมัครเน็ตไปวันที่9/9/68 ในราคา600กว่าบาท ความเร็ว 30 gb เเต่ใช้จนถึงวันนี้คือหมดเเทบกินเงินที่เหลือในเบอร์โทรศัพท์ไปอีก เเค่ตอนสมัครบอกไม่ลดความเร็ว คือยังไงเเน่ค่ะ ราคาไม่ใช่ถูกๆ ทำกับลูกค้าเเบบน
สมาชิกหมายเลข 5845428
ติดต่อ AIS ยังไงได้บ้าง
เราสมัคร แพ็กเสริม 5G 130บาท เน็ต 3GB เน็ตเร็ว 6Mbps 3วัน ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.42 น. แต่ไม่มีข้อความยืนยันการสมัครเข้ามา พอเราลองเช็คแพ็เกจปัจจุบัน มีข้อความส่งมาว่า "130Baht 5G Internet 3GB Unli
สมาชิกหมายเลข 2655284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS ผมจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงบ้าง