หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
คือผมมีคำถามครับทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ถึงยากลำบากแชทกับอุ่นใจก็ไม่ยอมให้เจอหรือคุยกับเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเสริมเหมาๆสามารถต่ออายุเองได้ไหม
คืออยากทราบน่ะค่ะ ว่าถ้าเป็นแบบนิ้ เราสามารถเติมเงินเข้าเครื่องไว้รอเดือนหน้าแล้วให้ระบบตัดค่าบริการเองได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ เป็นไปได้อยากติดต่อแชทส่วนตัวกับพนักงานโดยตรงด้วยค่ะ เพราะคุยกับอุ่นใจแล้วพอเ
สมาชิกหมายเลข 9108162
aisติดต่อพนักงานยากมาก
ais ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้ ขึ้นแต่ ให้แชตกับอุ่นใจ คนแก่ๆลำบากเลยติดตอพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8789960
AIS ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นคน ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ ทำยังไงให้เจ้าหน้าที่ AIS โทรหาเราคะ หรือช่องทางที่ทำให้เราติดต่อเจ้าหน้าที่ตัวเป็นๆได้ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ หรืออุ่นใจ ลองโทรหา 1175 หรือพิมพ์แชทในอุ่นใจแล้ว หัวเรื่องของเราไม่ตรงกับ Topi
โลกนี้มีแต่ของอร่อย
ขอเปิดสัญญา wifi Ais ให้เบอร์อื่น ติดต่อ 1175 ยากมาก
ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS สองเบอร์ พอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระพอดีอีกเบอร์นึงเป็นของที่บ้านพ่อจะโทรไปให้เปิดสัญญาณทั้งที่เราเพิ่งจ่ายชำระไปขอความช่วยเห
สมาชิกหมายเลข 3120018
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
เน็ต Ais fiber เล่นไม่ได้ ติดต่อซ่อมที่ไหน
ตามหัวข้อเลยค่ะเน็ต AIS เล่นไม่ได้ที่กล่องขึ้นสีแดงร้องเรียนไปในแอปเอไอเอสไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ถามอุ่นใจบอกว่าตอนนี้ใช้งานบริการไม่ได้อยู่นั่น 1175 โทรมาเราก็แจ้งไปกดหนึ่งตามที่เค้าบอกว่าปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8594051
เน็ต AIS ช้าใครเป็นบ้าง
เพิ่งเปิดใช้รายเดือน AIS หลังจากใช้อีกค่ายมาหลายปี ใครใช้โปรไม่แพง เน็ตไม่ลดสปีด ราคาไม่แรงมาก พอแนะนำไหม ตอนนี้ เน็ตหมุน จนตาลายแล้วค่ะ ติดต่ออุ่นใจก็ยาก ฌทรเข้าก็รอจนสายไหม้
สมาชิกหมายเลข 9039671
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS