เหมือนโดนหลอกให้ดีใจAisแต่มาเรียกเก็บเงินทีหลัง

เราเป็นสมาชิก ais มา 13 ปี 7 เดือน....ครั้งนี้โมโหจัด ไม่รู้จะทำยังไงดี???โดยปรกติได้กล่อง ais playbox ฟรีมาตลอดจนล่าสุดได้รับข้อความเปลี่ยน play playbox ฟรีหลังจากใช้ของเก่ามานาน เราพึ่งเปลี่ยนได้ไม่ถึง 1 เดือนเลย....โดยปรกติจะดู viu ฟรีโดยการเปลี่ยนโปรจะได้พ่วงดูฟรีมาตลอด อาจเพิ่มรายเดือนมาบ้าง หรือบางปีก็ได้รับสิทธิ์ดูฟรี เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน viu หมด เราจึงซื้อ code ดู viu ไปก่อนประมาณ 1 เดือนรอโปรใหม่ หลังจากที่เราปรึกษา call center ให้แนะนำโปรที่ได้พ่วงดู viu ฟรี น้องแนะนำโปรที่ถูกใจมากเหมือนลดค่าบริการถูกลงด้วยประมาณหลักร้อย เราจึงถูกใจบริการมากแต่จะดูได้คือวันที่ 29 ธันวานี้ เราจึงซื้อ code ใช้ไปก่อนพลางๆ พอวันนี้ ais call center โทรมา ซึ่งเราพึ่งกำลังออกจากรพ.หลังจาก admit น้องได้แจ้งว่า ais playbox ของเราไม่รองรับ viu เราก็ตกใจ เราก็ดูได้ตลอด และเราพึ่งเปลี่ยนรุ่นใหม่ไปไม่ถึง 1 เดือนเอง มาบอกของเรารุ่นเก่า เราก็แย้งไปว่าพี่ใช้ไม่ถึง 1 เดือนเลยจะเก่าได้ไง???น้องบอกว่าถ้าอยากดู viu ฟรี 1 ปีต้องเสียค่าบริการค่าเปลี่ยนกล่องใหม่ 850฿ ไม่งั้นโปรจะดูไม่ได้!!! หงุดหงิดมากกกก อาการของคนพึ่งออกจากรพ. แล้วมาเจอโดนหลอกซ้ำซ้อนให้ดีใจ กำลังภูมิใจที่เป็น brand loyalty มา 13 ปี 7 เดือน ต้องมาพังทลายลง เหมือนโดนหลอกลวงผู้บริโภคเลยไหม???ในเมื่อให้บริการ call center น่าจะดูข้อมูลลูกค้าได้หมด ทำไมแจ้งแต่แรก เหมือนรู้ว่าเราชอบการโยกโปร แต่เม้มข้อมูลไม่บอกว่าต้องเปลี่ยนกล่องใหม่(ใหม่นี่มันกี่ระดับนิงง....มากกก)พูดตรงๆว่าเคว้ง ไปดูเงื่อนไขก็ไม่มีรายละเอียดว่าต้องเสียค่ากล่องใหม่ 850฿ แล้วเราสมัครไปแล้วด้วย เราควรทำยังไงต่อไปดี เสียความรู้สึกมากนะ ais
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่